0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 5 máy đo màu sơn được ưa thích nhất hiện nay

Tramthoitiet.com 25/07/2024 63 lượt xem

    Máy đo màu sơn là một trong những thiết bị cần thiết dùng để đánh giá, kiểm tra độ chính xác màu sắc trong ngành công nghiệp sơn. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người dùng vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy đo màu sơn nào phù hợp. Vậy trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn top 5 máy đo màu sơn được ưa thích nhất. Các bạn cùng đón xem nhé!

    Máy đo màu Total Meter CM-200S

    Giá tham khảo: 13.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy đo màu Total Meter CM-200S nổi bật với những tính năng hiện đại mang đến kết quả đo chính xác như: ứng dụng hệ đo tiêu chuẩn CIE 2 °, khả năng thống kê sắc độ màu và độ lệch chuẩn, tự động ngắt nguồn khi không sử dụng và có thể kết nối lưu trữ kết quả đo với thiết bị công nghệ PC, Bluetooth qua cổng USB…Máy đo có khả năng lưu trữ lên tới 9 màu khác nhau bởi bộ nhớ tự động 99 bộ, có chức năng đọc trực tiếp từ màn hình. 

    Máy đo màu Total Meter CM-200S nổi bật với tính năng đo màu chính xác
    Máy đo màu Total Meter CM-200S nổi bật với tính năng đo màu chính xác

    Mã máy CM-200S được thiết kế màn hình kỹ thuật số LCD có độ sáng cao và phạm vi đo khá rộng trong khoảng từ 5 đến 100 cùng độ chênh lệch màu hiển thị (L *, a *, b *), (L *, C * ab, hab), (Y, x, y), (X, Y, Z), (R, Gs, Bs) hoặc (WI, YI, Tw) trong không gian hiển thị màu (L *, a *, b *), (L *, C * ab, hab), (Y, x, y), (X, Y, Z), (R, Gs, Bs) hoặc (WI, YI, Tw).

    Với những thiết kế và tính năng trên máy đo màu CM -200S ngoài khả năng đo màu sơn chính xác thì máy còn được ứng dụng đa dạng vật liệu khác nhau như giấy hay những chất liệu vải vóc….

    Thông số kỹ thuật Máy đo màu Total Meter CM-200S

    Phạm vi đo: L * 5 đến 100
    Chế độ hiển thị (L *, a *, b *), (L *, C * ab, hab), (Y, x, y), (X, Y, Z), (R, Gs, Bs) hoặc (WI, YI, Tw)
    Kích thước 140x73x35mm (5,5x2,9x1,4 inch)
    Trọng lượng Xấp xỉ 220g với pin
    Nguồn cấp Pin 4x1,5 AAA (UM-4)
    Bộ nhớ                                                                                  99 bộ. (Đọc trực tiếp từ màn hình LCD)

    Máy so màu cầm tay CS

    Giá tham khảo: 9.500.000 đ - 27.000.000 đ (Tùy từng mã máy và thời điểm nhất định) 

    Máy đo màu cầm tay CS là dòng sản phẩm máy đo màu chất lượng cao dựa trên tiêu chuẩn CHN SPEC có khả năng đo chính xác màu sắc đa dạng của các loại vật liệu khác nhau. Ưu điểm của các mã máy đo màu cầm tay CS là độ bền cao cùng nhiều chức năng tiện dụng như báo tình trạng pin, tự động hiệu chỉnh và cài đặt máy dễ dàng và có thể kết nối với các thiết bị công nghệ như máy tính, máy in…

    Máy so màu cầm tay CS với thiết kế nhỏ gọn với hệ thống mã máy đa dạng
    Máy so màu cầm tay CS với thiết kế nhỏ gọn với hệ thống mã máy đa dạng

    Dưới đây là một số tính năng khác biệt của các mã máy ngoài những tính năng chung.

    • CS-210: đây là mã máy nâng cấp so với máy đo màu CS-10, nhà sản xuất Total Meter đã thiết kế thêm trong cấu tạo máy chiếc camera để quan sát vùng đo, giúp đảm bảo kết quả đo chính xác.

    • CS-220: Sau khi nâng cấp lên mã CS-220 máy đo còn có thành phần SCE giúp hạn chế sự phản xạ nhất định 

    • CS-260: Mã máy này được bổ sung Pantone, đây là một bảng màu có tác dụng khi máy đọc mẫu đo thì hiển thị màu trên màn hình.

    Thông số kỹ thuật của máy đo màu dòng CS-Series

    Cỡ đo                                                               8mm và 4mm
    Điều kiện đo CIE 10 ° chuẩn quan sát; CIE D65 nguồn sáng
    Dải đo L *: 1-100
    Độ lặp lại Độ lệch chuẩn trong △ E * ab *, 0.08 
    Lưu trữ 100 bộ mẫu chuẩn
    Thời gian đo 0,5 giây
    Trọng lượng 550g
    Kích thước 77 × 86 × 210mm

    Máy đo màu quang phổ CS-Series

    Giá tham khảo: 76.000.000 đồng ( Tùy từng mã máy và thời điểm nhất định ) 

    Máy đo màu CS-Series được hoạt động dựa trên nguyên lý của phương pháp quang phổ. Thiết còn bao gồm 28 nguồn ánh sáng chuẩn cùng đơn vị đo của 40 màu sắc khác nhau mang đến kết quả đo có độ chính xác cao. Thiết kế của máy đo màu quang phổ CS-Series với trọng lượng không quá lớn, có khả năng chịu nước, chịu lực và dung tích pin sạc 10000 lần kiểm tra liên tục, 7.4V / 6000mAh mang tới một độ bền bỉ nhất định khi sử dụng.

    Máy đo màu quang phổ được trang bị tính năng hiện đại
    Dòng máy đo màu quang phổ CS-Series được trang bị tính năng hiện đại 

    Điểm nổi bật ở máy đo này đó là công nghệ ETC, đây là công nghệ hiệu chỉnh thời gian thực hiện đại đảm bảo độ lặp lại và chính xác của máy. Không chỉ vậy, máy đo còn tích hợp các tính năng tự động mới như: tự động bù độ sáng khi bề mặt vật mẫu có nhiều khu vực ánh sáng khác nhau, tự động tùy chỉnh thông số hay phương pháp đo theo yêu cầu…

    Thông số kỹ thuật máy đo màu quang phổ CS-Series

    Khoảng bước sóng 10nm
    Nửa phổ rộng 5nm
    Phạm vi phản xạ 0-200%
    Độ phân giải phản xạ 0.01%

    Tủ đèn soi màu 5 nguồn sáng CAC-600-Five

    Giá tham khảo: 18.000.000 đồng ( Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm nhất định ) 

    Tủ đèn soi màu 5 nguồn sáng CAC-600–Five là một thiết bị thiết kế dạng một chiếc tủ trong đó chứa 5 nguồn ánh sáng chuẩn đảm bảo mô phỏng được đầy đủ ánh sáng như ánh sáng tự nhiên. Thiết bị này được tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO, ASTM, DIN, BSI, ANSI và CIE và thường được sử dụng trong các phòng thí nghiệm và không hề bị phụ thuộc vào thời tiết.

    Tủ đèn soi màu CAC-600-Five được trang bị 5 nguồn sáng chuẩn
    Tủ so màu 6 nguồn sáng CAC-600-Six với khả năng tự hiệu chuẩn nhanh chóng

    Ngoài ra, máy soi màu 5 nguồn sáng CAC-600-Five còn được trang bị tính năng tiện ích như: hiển thị thời gian máy đã sử dụng, tốc độ chuyển đổi nguồn sáng, khởi động máy và đưa ra kết quả khá nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian… Đặc biệt, máy soi màu CAC-600-Five còn có một ưu điểm rất ít máy đo màu có chính là khả năng lưu trữ dự liệu khi bị ngắt nguồn điện.

    Thông số kỹ thuật tủ so màu CAC-600-Five

    Số lượng nguồn sáng                     5 nguồn sáng D65, TL84, CWF, UV, F/A
    Kích thước 710×420×570 (dài x rộng x cao)
    Trọng lượng 40 kg

    Tủ soi màu 6 nguồn ánh sáng CAC-600-Six

    Giá tham khảo: 21.000.000 đồng ( Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm nhất định ) 

    Tủ soi màu 6 nguồn ánh sáng CAC-600-Six được thiết kế dạng một chiếc hộp kín bên trong chứa 6 nguồn ánh sáng và có điều kiện như ánh sáng mặt trời tự nhiên dùng để soi màu sắc của đa dạng các vật liệu như: sơn, giấy hay soi màu vải... một cách chính xác. Máy soi màu CAC-600-Six được thiết kế và sản xuất từ Trung Quốc đã được công nhận theo chuẩn quốc tế ISO ASTM DIN BSI ANSI CIE mang đến độ uy tín và chất lượng nhất định. 

    Tủ so màu 6 nguồn sáng CAC-600-Six với khả năng tự hiệu chuẩn nhanh chóng
    Tủ so màu CAC-600-Six được trang bị 6 nguồn sáng chuẩn 

    Cả 6 nguồn sáng bên trong tủ soi màu CAC-600-Six đều được phân bố xen kẽ nhau một cách đồng nhất giúp người dùng khi đo bất cứ vật liệu nào cũng có lượng ánh sáng chiếu đều lên mọi vị trí mang đến kết quả đo chính xác. Ngoài ra, máy đo cũng có những tính năng tiện ích như: thời gian khởi động máy nhanh chóng, tự động lưu trữ dự liệu khi bị ngắt nguồn hay dễ dàng chuyển đổi nguồn sáng.

    Thông số kỹ thuật Tủ so màu CAC-600-Six

    Tuân theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO ASTM DIN BSI ANSI CIE
    Nguồn sáng 6 nguồn sáng 
    Kích thước 710x540x625 mm
    Trọng lượng 40kg

    Trên đây chúng tôi đã bật mí cho các bạn chi tiết về top 5 máy đo màu sơn được ưa chuộng nhất. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các mã máy đo màu sơn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0902.148.147 (Hà Nội) -  0979.244.335 (Hồ Chí Minh) hoặc website thbvietnam.com - maydochuyendung.com để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

    63 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn