0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tính tiện ích của nhiệt kế điện tử đo tai

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1307 lượt xem

    Với điều kiện thay đổi thời tiết như hiện nay thì một chiếc nhiệt kế điện tử là không thể thiếu trong tủ thuốc của gia đình. Khi thay đổi thời tiết dễ dẫn đến hiện tượng ốm cho trẻ nhỏ. Khi trẻ bị ốm thì điều cần thiết là phải đo nhiệt độ cho bé để có thể biết được tình trạng của bé và kịp thời có những biện pháp chữa trị phù hợp nhất. Nhiệt kế điện tử có nhiều loại, trong đó nhiệt kế điện tử đo tai được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những tiện ích nó mang lại.

     

    >> Nhiệt kế điện tử thường dùng

     

    Tính tiện ích của nhiệt kế điện tử đo tai

     

    Nhiệt kế điện tử đo tai là một thiết bị đo nhiệt độ cơ thể đo ở tai với nhiều tiện ích. 

    Thứ nhất, thiết kế. Nhiệt kế điện tử đo tai được thiết kế nhỏ gọn, cầm tay dễ sử dụng. Được thiết kế với một đầu nhỏ để có thể dễ dàng kiểm tra được trogn tai của cả trẻ nhỏ và người lớn. Tuy tai của trẻ nhỏ rất bé, nhưng điều đó cũng không có hạn chế gì nhiều.

    Thứ 2, dễ sử dụng. Việc sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai khá đơn giản, chỉ với một vài thao tác khởi động đơn giản là bạn có thể dễ dàng đo được thân nhiệt của bé. Nhiệt kế điện tử đo tai cũng là thiết bị được các trung tâm y tế lựa chọn bởi tính đơn giản của nó.

     

     

    Thứ 3, nhanh chóng. Trong quá trình đo nhiệt độ cơ thể thì chỉ cần bỏ ra mấy giây là kết quả được trả về màn hình LCD, chỉ cần nhìn vào đó là có thể biết được nhiệt độ của bé. Tuy nhiên, một số lưu ý trong quá trình đọc kết quả: bạn cần phải xem chế độ kết quả là F hay oC, do nhiệt độ ở tai luôn thấp hơn nhiệt độ ở hậu môn từ 0.5 - 1 độ nên trong quá trình 

    Với tính năng tiện ích của nhiệt kế điện tử, kết quả nhanh chóng, dễ dàng thực hiện, có thể đo được cho cả những trẻ nhút nhát bởi nó hoàn toàn không gây khó chịu hay có những sợ hãi gì cho trẻ cũng bởi chính sự nhanh chóng của nó. Bảo vệ sức khỏe của bé cũng như của cả gia đình với nhiệt kế điện tử đo tai.

    1307 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn