0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tìm hiểu về cấu tạo của nhiệt kế điện tử đo trán

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2546 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử là thiết bị có thể coi là không thể thiếu được trong tủ thuốc của gia đình cũng như trong tủ thuốc của bé để nhanh chóng biết được tình hình sức khỏe của bé một cách tốt nhất.

    Tìm hiểu về cấu tạo của nhiệt kế điện tử đo trán

    Tìm hiểu về cấu tạo của nhiệt kế điện tử đo trán

    Khi trẻ bị sốt thì việc đầu tiên các bậc phụ huynh thường làm chính là đo nhiệt độ cho bé. Bằng việc đo nhiệt độ cho bé thì các bác sĩ có thể nhanh chóng chuẩn đoán được bệnh.

    Trước đây người ra hay dùng nhiệt kế thủy ngân để đo nhiệt độ cho bé nhưng hình thức này mất của bạn nhiều thời gian và với những bé còn quá nhỏ thì sẽ gặp khó khăn hơn. Thậm chí nếu bị vỡ nhiệt kế thủy ngân văng vào người sẽ gâu nguy hiểm cho sức khỏe của bé. Bởi thế nên các nhà khoa học khuyến cáo nên dùng nhiệt kế điện tử để đo nhiệt độ cơ thể.

    Nhiệt kế điện tử đo trán không chỉ là một nhiệt kế đo nhiệt độ cơ thể mà với đặc tính không cần chạm vào người nên nó có thể đo được nhiệt độ bề mặt nước cho bé tắm, sữa bé uống hay đồ chơi của bé để bảo vệ một cách tốt nhất cho sức khỏe của bé.

    Có thể bạn quan tâm: Nguyên tắc an toàn khi dùng nhiệt kế điện tử

    Tìm hiểu về cấu tạo của nhiệt kế điện tử đo trán

    Về cấu tạo của nhiệt kế đo trán bao gồm bộ phận cảm biến là nơi để tiếp nhận bước sóng của cơ thể, bộ phận màn hình LCD là nơi trả về kết quả nhiệt độ trên cơ thể của bạn. Gồm có nút nguồn bao gồm 2 nấc là đo nhiệt độ cho người hoặc đo nhiệt độ bề mặt.

    Đến với THB Việt Nam để được trải nghiệm và tư vấn một cách nhiệt tình nhất về dòng nhiệt kế điện tử cũng như tư vấn nhiệt tình nhất về cách sử dụng tốt nhất.

    2546 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn