0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tìm hiểu máy đo nhiệt độ, độ ẩm không khí có dây HTC2

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2390 lượt xem

    Khi nhiệt độ ngày càng trở nên thất thường thì một chiếc máy đo nhiệt độ độ ẩm không khí càng trở nên quan trọng hơn rất nhiều để biết được nhiệt độ không gian hiện tại.

    Tìm hiểu máy đo nhiệt độ, độ ẩm không khí có dây HTC2

    Tìm hiểu máy đo nhiệt độ, độ ẩm không khí có dây HTC2

    Việc biết được nhiệt độ cũng như độ ẩm của không gian hiện tại sẽ giúp cho bạn kịp thời có những biện pháp phòng tránh cho sức khỏe của mình cũng như cho những dụng cụ lao động trong nhà xưởng,... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đo nhiệt độ độ ẩm không khí với những ưu điểm nổi bật khác nhau. Ngày hôm nay, THB xin giới thiệu đến bạn máy đo nhiệt độ độ ẩm không khí có dây HTC2 được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính năng nổi bật của nó.

    Nhiệt ẩm kế có dây HTC-2 giúp bạn biết được nhiệt độ cũng như độ ẩm trong không khí để phòng tránh được một số bệnh như cảm lạnh, viêm mũi, viêm xoang hay huyết áp cao. Nhờ thiết bị này mà con người có thể chủ động phòng tránh được những bệnh do thời tiết gây ra.

    Máy đo nhiệt độ độ ẩm có dây HTC2 đo được nhiệt độ và độ ẩm cả ở trong phòng và ngoài trời có thể chọn thang đo là độ C hoặc độ F tùy theo người sử dụng. Không chỉ thế mà thiết bị này còn sử dụng công nghệ mạch đo tiêu hao năng lượng thấp, đem lại tính thẩm mỹ cao.

    Để có thể đo được nhiệt độ độ ẩm không khí ngoài trời thì một dây được gắn với đầu dò nhạy cảm hoạt động ổn định trong mọi thời tiết được kéo từ thiết bị ra bên ngoài. Có thể hoạt động từ 14 - 70 độ C và cứ sau 10 giây số liệu lại được cập nhật.

    Có thể bạn quan tâm: Nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ

    Tìm hiểu máy đo nhiệt độ, độ ẩm không khí có dây HTC2

    Thông số kỹ thuật của thiết bị dò kim loại

    • Đo được nhiệt độ và độ ẩm cả trong phòng lẫn ngoài trời
    • Đơn vị đo nhiệt độ là độ C và độ F có thể thay đổi được
    • 2 chế độ hiển thị thời gian là 12h và 24h
    • Chức năng chỉ tay vào mỗi giờ
    • Báo động hàng ngày
    • Hiển thị dương lịch để tiện theo dõi ngày
    • Kích thước sản phẩm 106 x 98 x 22 (mm)
    • Nguồn cung cấp 1.5V

    Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm không khí có dây HTC2 bạn vui lòng đến với THB Việt Nam tại Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội. Không chỉ thế, đến đây bạn còn được mở rộng tầm ngắm hơn với nhiều loại máy đo nhiệt độ độ ẩm không khí chính hãng tốt nhất và được tư vấn để lựa chọn một thiết bị phù hợp nhất.

    2390 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn