0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Thiết bị hữu ích trong nhà nhiệt kế treo tường HTC-1

Tramthoitiet.com 3 năm trước 570 lượt xem

    Nhiệt kế treo tường là một thiết bị tiện dụng và cần thiết đối với mỗi gia đình chúng ta. Đặc biệt hơn máy sẽ vô cùng hữu dụng khi gia đình có trẻ nhỏ hay có các cụ già lớn tuổi. Biết được thông số về nhiệt độ, độ ẩm chúng ta có thể điều chính sao cho phù hợp, tốt nhất cho sức khỏe mọi người trong gia đình.

    >> Tác dụng của việc sử dụng nhiệt ẩm kế tại nhà

    Thiết bị hữu ích trong nhà nhiệt kế treo tường HTC-1

    Nhiệt kế treo tường là một thiết bị điện tử kỹ thuật số có gắn các cảm biến đặc biệt, có độ nhạy cao với sự thay đổi của thời tiết. Máy dùng để xác định nhiệt độ, độ ẩm của không khí trong môi trường xung quanh.

    Chiếc nhiệt kế treo tường này cóthiết kế rất nhỏ và gọn, đẹp mắt lại rất dễ sử dụng đối với những người cao tuổi. Người sử dụng có thể dễ dàng đặt máy lên trên mặt bàn để quan sát hay gắn trực tiếp máy lên trên tường nhà. Nhiệt kế treo tường có màn hình LCD rộng hiển thị rỗ nét các thông số về nhiệt độ, độ ẩm. Máy còn hiển thị thêm thời gian như ngày giờ. Giúp chiếc máy có thể biến thành một chiếc đồng hồ treo tường cho cả nhà.

    Các ứng dụng của nhiệt kế treo tường : Dùng để theo dõi và ghi nhiệt độ và báo độ ẩm trong các gia đình, văn phòng, tòa nhà, trường học, nhà máy, bệnh viện, khách sạn, kho hàng, khu vận hành máy móc điện tử công nghệ cao ...

    Tính năng:

    • Dùng trong nhà để đo độ ẩm, nhiệt độ
    • Hỗ trợ chuyển đổi đơn vị giữa oC và oF.
    • Cung cấp phép đo độ ẩm MAX (cao nhất) / MIN (thấp nhất).
    • Tiêu thụ điện năng thấp.

    Thông số vê  kỹ thuật của máy:

    • Khoảng đo nhiệt độ: -50 oC ~ 70 oC (58 oF ~ 158 oF)
    • Khoảng đo độ ẩm: 10% ~ 99%
    • Độ chính xác: ± 1 oC 60% ± 5%
    • Nguồn: pin AAA 1.5V (1 cục)

    Trong quá trình sử dụng nhiệt kế treo tường có điều gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

     

    570 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn