0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tại sao nên dùng nhiệt kế điện tử thay nhiệt kế thủy ngân?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2426 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử hiện nay trở thành sản phẩm cần thiết cho mỗi gia đình để có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.

    Tại sao nên dùng nhiệt kế điện tử thay nhiệt kế thủy ngân?

    Tại sao nên dùng nhiệt kế điện tử thay nhiệt kế thủy ngân?

    Một chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt là vô cùng cần thiết cho tủ thuốc của mỗi gia đình để đo được nhiệt độ của cơ thể con người. Trước đây nhiệt kế phổ biến là nhiệt kế thủy ngân, nhưng khi nhiệt kế điện tử ra đời thì nó đã nhanh chóng thay thế được cho nhiệt kế thủy ngân bởi độ nhanh chóng và chính xác cũng như an toàn của thiết bị này.

    Một số ưu điểm của nhiệt kế điện tử dưới đây chính là lý do tại sao chúng ta nên dùng thiết bị này thay cho nhiệt kế thủy ngân.

    Có thể bạn quan tâm: Các loại nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ

    Tại sao nên dùng nhiệt kế điện tử thay nhiệt kế thủy ngân?

    • Thời gian cho ra kết quả nhanh chóng chính xác. Đây là điểm được đánh giá cao nhất cho mọi loại nhiệt kế. Thời gian cho ra kết quả nhanh chóng chỉ từ 1 giây đến tối đa là 2 phút.
    • Không chỉ thế mà thiết bị này còn dễ dàng sử dụng được với những thao tác đơn giản. bạn chỉ cần làm theo những bước hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối là có thể có được kết quả chính xác nhất.
    • Kết quả có thể đọc dễ dàng và luôn có một màn hình LCD nhỏ hiển thị kết quả cho bạn còn nhiệt kế thủy ngân bạn phải tinh mắt để nhìn được.
    • Nhiệt kế điện tử đa dạng chủng loại cũng như kiểu dáng với những vị trí đo khác nhau như đo trán, đo tai,... cho bạn có thể lựa chọn được thiết bị thích hợp nhất.
    • Tính an toàn cao. Khi nhiệt kế thủy ngân có thể bị vỡ và văng thủy ngân ra ngoài thì nhiệt kế điện tử hoạt động dựa trên nguyên lý đo lượng hồng ngoại trên cơ thể phát ra, bởi thế nên nếu có làm rơi hoặc vỡ cũng không cần lo lắng nguy  hiểm bởi thủy ngân.

    Tuy nhiên không phải là không có nhược điểm mà sản phẩm này vẫn có những nhược điểm như giá thành tương đối cao và còn có một số sai số giữa những vị trí đo.

    Với những điểm trên chắc hẳn bạn cũng đã vạch ra trong đầu mình sản phẩm muốn sở hữu rồi đúng không? Đến với THB Việt Nam để có thể được tư vấn tốt nhất về nhiệt kế điện tử.

    2426 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn