0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1264 lượt xem

    Khí hậu Việt Nam đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Đặc trưng cho việc khí hậu tồi tệ đó chính là sự thay đổi đột ngột và thất thường của thời tiết. Trong điều kiện khí hậu thay đổi đột ngột đó thì một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm là cần thiết để có thể điều chỉnh nhiệt độ trong phòng sao cho phù hợp với khí hậu bên ngoài để tránh tình trạng bị sốc nhiệt.

    Bài viết liên quan: Nhiệt Kế Tiêu Chuẩn Tinh Tế

    Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm?

    Chắc nhiều người không còn lạ lẫm với vấn đề sốc nhiệt nữa. Đó là hiện tượng thời tiết thay đổi đột ngột với biên độ trên 10 độ C. Đây là hiện tượng xảy ra khi bạn đang sinh hoạt trong môi trường điều hòa máy lạnh ở nhiệt độ thất, đột ngột chuyển môi trường sinh hoạt ra bên ngoài có nhiệt độ cao, nóng bức sẽ rất dễ xảy ra tình trạng sốc nhiệt đó. Hoặc bạn đang trong môi trường lò sưởi ấm mùa đông rồi đột ngột ra ngoài thời tiết lạnh lẽo khi chưa trang bị quần áo đủ ấm. Những trường hợp đó khiến cho cơ thể bạn không kịp thích nghi với sự thay đổi về thời tiết quá nhanh chóng đó. Đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm có tác dụng cho bạn biết về nhiệt độ trong phòng và ngoài phòng để bạn có thể có những biện pháp khắc phục tốt hơn khi phải di chuyển môi trường.

    Đồng hồ đo niệt độ độ ẩm có khả năng đo và đưa ra chính xác nhiệt độ và độ ẩm cả môi trường trong phòng và môi trường bên ngoài. Do phải đo nhiệt độ độ ẩm ở 2 nơi khác nhau nên đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm thường có 2 bộ phận: Bộ nhận chính có màn hình LCD để đo nhiệt độ, độ ẩm trong nhà và hiển thị cả nhiệt độ ngoài trời do bộ phát truyền về; bộ phận ngoài trời có nhiệm vụ và khả năng đo nhiệt độ và độ ẩm ở ngoài trời và truyền về bộ phận chính qua sóng Radio.

    Tác dụng của đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm:

    Trong môi trường gia đình: đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm dùng để theo dõi nhiệt độ, độ ẩm tại môi trường đang sống đẻ chủ động phòng tránh bệnh, nhất là những gia đình có người già, trẻ nhỏ.

    Trong văn phòng, nhà máy, xí nghiệp: đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm được dùng để theo dõi chính xác nhiệt độ, độ ẩm không khí trong môi trường giúp ta bảo vệ môi trường sống tốt hơn và đồng thời làm giảm chi phí vận hành thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ máy móc, linh kiện điện tử, Giúp ta biết được chính xác về thời tiết để có những chuẩn bị tốt nhất cho những cuộc hẹn quan trọng, tạo nên sự thành công cho bạn...

    Ngoài ra đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm còn hiển thị thời gian, ngày tháng năm. Có thể thay thế cho chiếc đồng hồ treo tường hay quyển lịch trong nhà, văn phòng bạn. Tăng thêm phần tiện lợi và tạo cho không gian của vẻ rộng rãi, thoải mái, thoáng đãng cũng không kém phần sang trọng.

    Công ty cổ phần công nghệ THB tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp nhiều loại đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm không dây và có dây tiện ích cho bạn. Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ qua địa chỉ: tramthoitiet.com

    1264 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn