0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tại sao bạn nên dùng nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1783 lượt xem

    Nhiệt kế đo trán Microlife là một trong các giải pháp tối ưu để các bậc cha mẹ có thể kiểm soát nhiệt độ của con mình. Bởi nó hiển thị kết quả đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 1s.

    nhiệt kế đo trán

    Tại sao bạn nên dùng nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1


    Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1sử dụng tia hồng ngoai và tích hợp senor cảm biến với độ nhạy tuyệt đối giúp các mẹ có thể biết chính xác được tình trạng sức khỏe của bé.


    Ở bài viết nhiệt kế đo trán có mấy loại? Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết các loại nhiệt kế đo trán đang có hiện nay trên thị trường. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiều xem tại sao nên dùng nhiệt kế đo trán Microlife để đo thân nhiệt cho bé.

    nhiệt kế đo trán


    Nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1 được thiết kế đầu dò độc đáo với cảm biến hồng ngoại tiên tiến có tầm đo rộng. Công nghệ tích hợp sensor với cảm biến nhiệt có độ nhạy tuyệt đối, không những bạn có thể sử dụng nó để đo thân nhiệt mà còn có thể đo nhiệt độ của nhiều vật thể khác như nhiệt độ bình sữa cho bé, nhiệt độ nước hay nhiệt độ của môi trường.


    Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 với khả năng đo nhiệt độ không chạm nên rất vệ sinh và có độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, bạn cũng có thế kết hợp việc sử dụng nhiệt kế đo trán để kiểm tra đồ dùng và môi trường xung quanh để có các mức điều chỉnh hợp lý nhất về nhiệt độ môi trường cho những bé nhà bạn.


    Trên đây là các lí do tại sao bạn nên sử dụng nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1783 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn