0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tác dụng của trạm thời tiết trong cuộc sống hiện đại

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1033 lượt xem

    Trạm thời tiết là một thiết bị điện tử hiện đại có thể cung cấp cho chúng ta số đo chính xác về thời tiết như nhiệt độ độ ẩm, tốc độ gió trong một khoảng không gian hay trong căn nhà của bạn.

    >> Máy đo cường độ âm thanh chính xác

    Tác dụng của trạm thời tiết trong cuộc sống hiện đại

    Trạm thời tiết sử dụng những bộ cảm biến cực nhạy với môi trường liên tục cung cấp các thông số, sự thay đổi của thời tiết về bộ xử lí thông minh. Máy còn được trang bị một phong vũ hiểu để đo áp suất khí quyển. Máy có thể đo được các thông số như nhiệt độ, độ ẩm, đo lượng mưa, áp suất hiện tại và nhiều thông số khác nữa.

    Dữ liệu Trạm thời tiết không dây có thể được sử dụng để đánh giá điều kiện thời tiết hiện tại và dự đoán dự báo thời tiết trong tương lai, như nhiệt độ cao thấp, mây che phủ và khả năng mưa.

    Trạm thời tiết được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

    Trong gia đình: Thiết bị dùng để theo dõi thời tiết (Nhiệt độ, độ ẩm) thực tế ngay tại nơi mình đang sống nhằm theo dõi chính xác thông số về không khí để có biện pháp bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho người già và trẻ nhỏ.
    Trong các văn phòng, nhà máy xí nghiệp: Theo dõi chính xác nhiệt độ, độ ẩm không khí trong môi trường giúp ta bảo vệ môi trường sống tốt hơn và đồng thời làm giảm chi phí vận hành thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ máy móc, linh kiện điện tử...
    Trong nông nghiệp: Việc theo dõi dự báo thời tiết chung kết hợp theo dõi chặt chẽ các yếu tố nhiệt độ, độ ẩm, gió, áp suất khí quyển... giúp người nông dân có thể đoán biết trước được thời tiết ra sao để có các biện pháp xử lí cho cây trồng và vật nuôi. Tránh làm ảnh hưởng tới vật nuôi cây trồng từ môi trường.
    Trong lĩnh vực hàng hải: Việc theo dõi thời tiết trực tiếp liên tục sẽ giúp những người đi trên sông biển tránh khỏi những loại hình thời tiết đột biến, cục bộ gây nguy hiểm đến tính mạng và tải sản
    Thông số kỹ thuật của trạm thời tiết Weapro:

    • Phạm vi nhiệt độ ngoài trời: -40,0 ° C đến + 65,0 ° C (-40 ° F đến 149 ° F)
    • Phạm vi nhiệt độ trong nhà: -9.9 ° C đến + 60,0 ° C (14 ° F đến 140 ° F)
    • Phạm vi Độ ẩm: 10% đến 99% (độ phân giải 1% )
    • Hiển thị lượng mưa: 0 - 9999mm (hiển thị OFL nếu phạm vi bên ngoài)
    • Tốc độ gió: 0 ~ 50m / s (hiển thị OFL nếu phạm vi bên ngoài)
    • Thời gian báo động: 120 giây
    • Khoảng cách truyền sóng lên tới 100m (330 feet)
    • Công suất tiêu thụ:
    • Bộ nhận: 3 x pin AA (không bao gồm)
    • Bộ cảm biến ngoài trời: 2 x pin AA (không bao gồm)
    • Tần số truyền: 433MHz

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tự vấn và giải đáp những thắc mắc phát sinh trong quá trình sử dụng máy đo trạm thời tiết của chúng tôi.

    1033 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn