0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Sử dụng nhiệt kế đo miệng thế nào khi bé bị sốt?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2017 lượt xem

    Hiện nay, trên thị trường có 2 loại nhiệt kế đo miệng. Mỗi một loại sẽ cách sử dụng khác nhau vì vậy mà phụ huynh cần phải chú ý để đo được nhiệt độ chính xác cho bé.

    nhiệt kế đo miệng

    Sử dụng nhiệt kế đo miệng thế nào khi bé bị sốt?

    Loại nhiệt kế đo miệng điện tử thường cho kết quả nhanh, chính xác chỉ sau 10 giây đo và đặc biệt nó không bị vỡ gây nguy hiểm như nhiệt kế thủy ngân nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để kiểm tra sức khỏe các thành viên trong gia đình nhất là nhà có trẻ nhỏ hay người già.

    Ở bài viết nhiệt kế đo miệng cho sức khỏe của bé. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết những lợi ích khi sử dụng nhiệt kế đo miệng để kiểm tra sức khỏe của bé. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách dùng nhiệt kế đo miệng chuẩn nhất được các bác sĩ khuyên dùng.

    nhiệt kế đo miệng

    Với nhiệt kế đo miệng bạn nên cho trẻ ngậm trong miệng, kết quả đo thu được chính xác nhất khi bạn đặt nó đặt ở dưới lưỡi. Tuy nhiên, các phụ huynh không nên sử dụng nhiệt kế đo miệng cho các bé còn quá nhỏ, vì trẻ nhỏ sẽ rất khó mà giữ yên nhiệt kế dưới lưỡi trong một khoảng thời gian xác đình được, nguy hiểm hơn bé còn có thể cắn làm vỡ đầu nhiệt kế. Với bé từ 7 tới 8 tuổi thì sử dụng phương pháp đo này là hợp lý nhất.

     

     

    Trên đây là cách sử dụng nhiệt kế đo miệng cho bé khi bị sốt. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    2017 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn