0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Sử dụng nhiệt kế đo miệng khi bé bị sốt

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1981 lượt xem

    Loại nhiệt kế đo miệng dễ thao tác, cho kết quả nhanh sau 10 giây đến 1 phút và không hay bị vỡ, gây nguy hiểm như nhiệt kế thuỷ ngân. Chiếc nhiệt kế điện tử này rất dễ đọc, phần đuôi của nhiệt kế có một chiếc màn hình nhỏ, trên đó hiển thị kết quả đo nhiệt độ như trên đồng hồ điện tử.

    nhiệt kế đo miệng

    Sử dụng nhiệt kế đo miệng khi bé bị sốt

     

    Tuy nhiên, sử dụng nhiệt kế điện tử  đo miệng dễ sai số hoặc không xác định được toàn bộ thân nhiệt. Ví dụ, loại nhiệt kế đo ở trán chỉ phản ánh chính xác được nhiệt độ ở trán.

     

    Nhiệt kế đo miệng thì bạn nên cho trẻ ngậm trong miệng, nó cho kết quả đo chính xác nhất khi đặt ở dưới lưỡi. Tuy nhiên, phụ huynh không nên sử dụng phương pháp đo nhiệt kế ở miệng cho các bé còn quá nhỏ, vì trẻ nhỏ sẽ khó mà có thể giữ yên nhiệt kế dưới lưỡi trong một khoảng thời gian nhất định, nguy hiểm hơn là trẻ có thể cắn làm vỡ đầu nhiệt  kế. Phương pháp này chỉ nên áp dụng với trẻ từ 7-8 tuổi trở lên.  

    nhiệt kế đo miệng

    Trên đây là cách sử dụng nhiệt kế đo miệng khi bé bị sốt. Trong quá trình sử dụng, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1981 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn