0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Sử dụng nhiệt ẩm kế treo tường đo nhiệt độ độ ẩm

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2493 lượt xem

    Việt Nam nằm trong khu vực nhiệt đới giớ mùa có nhiệt độ và độ ẩm chênh lệch giữa các mùa khá cao. Một chiếc nhiệt ẩm kế treo tường là thiết bị cần thiết và thích hợp với điều kiện của đất nước ta, giúp con người hạn chế được tối đa tình trạng sốc nhiệt.

    Sử dụng nhiệt ẩm kế treo tường đo nhiệt độ độ ẩm

    Sử dụng nhiệt ẩm kế treo tường đo nhiệt độ độ ẩm

    Sốc nhiệt là hiện tượng thay đổi nhiệt độ đột ngột với biên độ thay đổi lớn. Việc dùng nhiệt ẩm kế treo tường không dây có thể giúp cho bạn biết được nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu, để cho dù bạn đang ngồi điều hòa mát lạnh hay máy sưởi ấm áp cũng không bị sốc nhiệt khi ra bên ngoài bởi bạn đã biết nhiệt độ bên ngoài và có cách phòng tránh thích hợp nhất để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

    Nhiệt ẩm kế treo tường có 2 bộ phận là màn hình LCD để hiển thị thông tin nhiệt độ và độ ẩm cho người dùng biết, một bộ phận phụ khác có nhiệm vụ đo nhiệt độ ngoài trời và gửi thông tin về bộ phận chính qua sóng radio.

    Có thể bạn quan tâm: Nhiệt kế điện tử - Có thể bạn chưa biết

    Sử dụng nhiệt ẩm kế treo tường đo nhiệt độ độ ẩm

    Tác dụng của nhiệt kế treo tường

    • Trong gia đình thì đùng để theo dõi thời tiết thực tế ngay tại nơi mình đang sống để có những biện pháp phòng tránh và bảo vệ sức khỏe.
    • Tại văn phòng hay xí nghiệp nhà máy thì nhiệt ẩm kế điện tử dùng để theo dõi nhiệt độ và độ ẩm văn phòng, nơi đặt máy móc thiết bị nhằm chủ động điều chỉnh nhiệt độ độ ẩm để kéo dài tuổi thọ của máy móc cũng như linh kiện điện tử.
    • Không chỉ thế mà nhiệt ẩm kế thường có khả năng hiển thị thời gian như một chiếc đồng hồ để bàn và cập nhập thông tin dự báo thời tiết.

    Một chiếc nhiệt ẩm kế treo tường là thiết bị cần thiết để theo dõi tình hình thời tiết, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của mình cũng như của những thành viên trong gia đình.

    2493 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn