0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Sử dụng cặp nhiệt độ nào tốt nhất

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1485 lượt xem

    Cặp nhiệt độ là một việc làm cần thiết cho những bà mẹ khi những đứa trẻ bị sốt để có thể theo dõi được tình hình sức khỏe của trẻ để kịp thời có hướng điều trị tốt nhất. CẶp nhiệt độ là một thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như trong tủ thuốc của cả gia đình.

     

    Sử dụng cặp nhiệt độ nào tốt nhất

     

    Cặp nhiệt độ là việc đầu tiên những bậc phụ huynh cần làm khi sức khỏe của bé có biểu hiện lạ cũng như khi muốn kiểm tra sức khỏe của bé. Cặp nhiệt độ có 2 loại là vặp nhiệt độ thủy ngân và cặp nhiệt độ điện tử.

    Trước đây sử dụng cặp nhiệt độ thủy ngân nhiều bởi nó có giá thành rẻ tuy nhiên nó cũng có những bất lợi là thời gian đo nhiệt độ cơ thể lâu và có thể nó bị vỡ khiến cho thủy ngân văng ra ngoài và gây nguy hiểm cho người sử dụng. Chính vì thế mà độ an toàn của nó thấp và khi nhiệt kế điện tử ra đời nó nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường của nhiệt kế thủy ngân bởi độ chính xác cao cũng như độ an toàn lớn, bảo vệ hơn cho người sử dụng.

     

     

    Cặp nhiệt độ điện tử gồm nhiều loại là nhiệt kế đo tai, đo miệng, đo nách, đo trán, đo trực tràng, mỗi loại nhiệt kế có những cách đo, vị trí đo khác nhau. Mỗi loại nhiệt kế có những ưu điểm riêng, khi dùng các loại nhiệt kế điện tử cần đọc những hướng dẫn cũng như lưu ý như cảnh bào khi dùng nhiệt kế đo tai để có thể có được phương pháp đo chính xác nhất cũng như có được kết quả chính xác nhất cho sức khỏe của bé

    Lựa chọn cho mình một cặp nhiệt độ thích hợp với độ tuổi của bé như những bé ở độ tuổi dưới 3 tuổi không nên dùng nhiệt kế đo miệng, những bé dưới 3 tháng không nên dùng nhiệt kế đo tai. Lựa chọn một cặp nhiệt độ phù hợp là một cách để có thể bảo vệ sức khỏe của bé tốt nhất.

    1485 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn