0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy đo khoảng cách SNDWAY và Bosch, thương hiệu nào tốt?

Tramthoitiet.com 13/07/2024 76 lượt xem

    SNDWAY và Bosch là hai thương hiệu máy đo khoảng cách luôn được đặt lên bàn cân so sánh về chất lượng, giá cả, thiết kế cũng như chức năng sản phẩm. Vậy đâu mới là thương hiệu đáng đầu tư nhất hiện nay? Dưới đây, tramthoitiet.com sẽ so sánh máy đo khoảng cách SNDWAY và Bosch chi tiết từ A-Z, mời bạn tham khảo!

    Điểm chung giữa máy đo khoảng cách SNDWAY và Bosch

    Dù đến từ hai thương hiệu khác nhau xong máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY vẫn có một số đặc điểm chung nhất định như:

    • Mẫu mã: Thiết kế máy đo laser của SNDWAY và Bosch khá đa dạng, nhỏ gọn, vừa túi quần và dễ dàng di chuyển, sử dụng. 

    • Vật liệu: Hai thương hiệu đều lựa chọn những vật liệu cao cấp, chắc chắn có khả năng chống bụi, chống nước có thể sử dụng được trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.  

    • Nguyên lý hoạt động: Máy đo khoảng cách SNDWAY và Bosch đều hoạt động trên nguyên lý phản xạ của tia laser, đo đạc khoảng cách dựa trên sự phản hồi của tia laser khi gặp vật cản. 

    • Độ chính xác: SNDWAY và Bosch được đánh giá cao bởi tốc độ phản hồi nhanh chóng, chính xác. Dù là một thương hiệu của Trung Quốc nhưng SNDWAY vẫn không hề kém cạnh khi so sánh với sản phẩm của Bosch. 

    Máy đo khoảng cách SNDWAY và Bosch có thiết kế nhỏ gọn
    Máy đo khoảng cách SNDWAY và Bosch có thiết kế nhỏ gọn

    Xem thêm: Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser chi tiết, dễ hiểu

    Điểm khác biệt giữa máy đo khoảng cách SNDWAY và Bosch

    Dưới đây, tramthoitiet.com sẽ so sánh máy đo khoảng cách SNDWAY và Bosch chi tiết giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất!

     

    Máy đo khoảng cách SNDWAY 

    Máy đo khoảng cách Bosch

    Xuất xứ

    Trung Quốc

    Đức

    Giao diện sử dụng

    Màn hình hiển thị của SNDWAY chỉ có 2 màu đen trắng, không hỗ trợ hiển thị Tiếng Việt cho người dùng. Ngoài ra, bàn phím khá cứng đôi khi gây bất tiện cho người sử dụng. 

    Máy đo khoảng cách Bosch sử dụng công nghệ màu hiện đại, ký hiệu trực quan, dễ vận hành và được hỗ trợ Tiếng Việt. Bàn phím của sản phẩm có độ nảy cao, dễ bấm, không bị mỏi tay khi sử dụng.

    Chất lượng

    SNDWAY sản xuất sản phẩm đạt chứng nhận CE, RoHS, FCC cho phép đo đạc chính xác, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

    Sản phẩm của Bosch sản xuất đạt theo tiêu chuẩn ISO 16331-1, đảm bảo khả năng hoạt động chính xác, bền bỉ theo thời gian. 

    Tính năng

    Máy đo khoảng cách SNDWAY được trang bị nhiều tính năng như đo khoảng cách, diện tích, thể tích, đo gián tiếp, đo liên tục,...

    Máy đo của Bosch có thêm nhiều tính năng đa dạng hơn so với SNDWAY bao gồm đo diện tích, khoảng cách, thể tích, lưu trữ dữ liệu, kết nối Bluetooth,...

    Bảo hành

    SNDWAY là thương hiệu mới nổi tại Việt Nam trong thời gian gần đây nên hệ thống bảo hành của hãng có phần hạn chế hơn so với Bosch. 

    Bosch là thương hiệu lâu năm, chế độ bảo hành từ 6 đến 12 tháng và có hệ thống bảo hành rộng khắp cả nước, giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. 

    Giá thành

    Giá thành sản phẩm của SNDWAY có phần rẻ hơn so với Bosch (chỉ từ 500,000 đồng/sản phẩm).

    Nhờ sở hữu nhiều công nghệ độc quyền nên máy đo khoảng cách của Bosch có phần nhỉnh hơn so với SNDWAY (từ 1,200,000 đồng/sản phẩm).

    Xem thêm: Top 5 máy đo khoảng cách laser ngoài trời tốt, đáng mua nhất

    Nên lựa chọn máy đo khoảng cách SNDWAY hay Bosch?

    So sánh máy đo khoảng cách SNDWAY hay Bosch trên đây chắc hẳn đã phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan, chính xác nhất về hai thương hiệu này. Tuy nhiên, trên thực tế, việc lựa chọn máy đo khoảng cách SNDWAY hay Bosch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính. 

    Nếu bạn muốn một sản phẩm chất lượng cao, độ bền ổn định, thân thiện với người dùng và dễ vận hành thì Bosch là lựa chọn hoàn hảo dành. Tuy có mức giá nhỉnh hơn so với SNDWAY tuy nhiên, xét về chức năng, chế độ bảo hành hay tuổi thọ máy đều khiến người dùng yên tâm hơn. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm thước đo khoảng cách Bosch như Máy đo khoảng cách Laser Bosch GLM 40, Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400 Professional, Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-23 G laser xanh,... 

    Máy đo khoảng cách Bosch được đánh giá cao về chất lượng
    Máy đo khoảng cách Bosch được đánh giá cao về chất lượng

    Trong trường hợp bạn muốn sở hữu một thiết bị có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông thường thì SNDWAY là sự lựa chọn chính xác. Chỉ với hơn 500,000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một thiết bị có khả năng đo từ dân dụng đến chuyên nghiệp. Một số mẫu sản phẩm nổi bật của SNDWAY bạn có thể tham khảo như: Máy đo khoảng cách laser và thước cuộn SNDWAY SW-TM60, Máy đo khoảng cách con lăn SNDWAY SW-X30A, Máy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-24A,... 

    Máy đo khoảng cách SNDWAY
    Máy đo khoảng cách SNDWAY giá phải chăng

    Trên đây là so sánh máy đo khoảng cách SNDWAY và Bosch chi tiết. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Truy cập website maydochuyendung.com hoặc thbvietnam.com hoặc liên hệ đến hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được nhân viên tư vấn và báo giá sản phẩm!

    76 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn