0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Phương pháp đo cường độ ánh sáng với thiết bị tự chế

Tramthoitiet.com 3 năm trước 463 lượt xem

    Máy đo cường độ ánh sáng LX-1010B được sử dụng để kiểm tra cường độ ánh sáng thông qua một bộ cảm biến bên ngoài. Với thiết bị đo sáng LX-1010B, bạn có thể thực hiện phép đo đơn lẻ hoặc nhiều giá trị đo tham chiếu được xác định trước. Các giá trị đo có thể được lưu trữ tự động ở bộ nhớ trong của máy và bạn có thể xem trực tiếp qua màn hình LCD kích cỡ lớn.. Máy đo độ ồn âm thanh SL4201 trong kỹ thuật

    Phương pháp đo cường độ ánh sáng với thiết bị tự chế

    Sử dụng điều này để so sánh các nguồn ánh sáng. Thiết bị này rất dễ dàng để xây dựng nhà ở, sau một chuyến đi mua sắm chút. Được gọi là một "Joly quang" sau khi hàng tồn kho của nó, nó có thể được sử dụng để đo cường độ tương đối của hai nguồn ánh sáng. Với một chút kiến thức về vật lý, cung cấp dưới đây, bạn sẽ có thể khám phá thêm những bóng đèn của bạn cho ra ánh sáng nhiều hơn, cũng như là hiệu quả nhất đối với lượng điện năng mà họ sử dụng.

    • So đo sẽ không cung cấp cho bạn một kết quả trong điều kiện của đơn vị. Bạn sẽ biết chính xác như thế nào giữa hai cường độ ánh sáng so sánh, nhưng sẽ không thể gắn chúng với một cường độ thứ ba mà không lặp lại thí nghiệm.

    Cắt một tấm sáp paraffin trong một nửa. Mua một gói sáp paraffin từ một cửa hàng phần cứng hoặc cửa hàng tạp hóa, và kéo ra một ¼ pound (0,55 kg) phiến. Sử dụng một con dao nhọn, cắt các tấm thành hai mảnh bằng nhau.

    • Cắt qua tấm từ từ để tránh phá vỡ ra từng mảnh.

    Sandwich nhôm lá mỏng giữa miếng paraffin. Xé một tờ giấy nhôm và đặt nó trên đầu trang của một trong hai miếng paraffin, hoàn toàn bao phủ bề mặt. Đặt mảnh thứ hai của dầu hỏa trên đầu trang của nhôm.

    Đối với thiết bị này để làm việc, chúng tôi sẽ cần phải đứng trên kết thúc của nó, do đó, các tờ giấy bạc ở giữa là thẳng đứng. Nếu sáp của bạn không đứng lên trên riêng của mình, bạn có thể giữ nó ngang cho bây giờ. Chỉ cần nhớ rằng hộp, bạn sẽ được xây dựng nên được thiết kế để giữ sáp ở vị trí thẳng đứng.

    Sau khi sử dụng quang Joly để đo cường độ ánh sáng so sánh, bạn có thể đo cường độ ánh sáng bằng cách sử dụng một tín hiệu tương tự đồng hồ ánh sáng kỹ thuật số. Mới hơn ánh sáng kỹ thuật số đo lường mét ánh sáng cường độ lux, trong khi lớn tuổi mét ánh sáng tương tự thường đo cường độ ánh sáng trong một đơn vị lớn tuổi gọi là chân nến, định nghĩa là 1 lumen mỗi foot vuông. Một chân nến bằng 10,76 lux.

    463 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn