0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Phân loại cặp nhiệt kế điện tử

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1352 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử là một trong những thiết bị cần thiết trong mỗi tủ thuốc của gia đình bởi sự thay đổi thất thường của thời tiết dễ dẫn đến tình trạng bé bị sốt. Khi bị sốt thì việc đầu tiên là cần phải có được nhiệt độ cơ thể để có thể biết được tình trạng ốm như thế nào để có hướng điều trị tốt nhất. Cặp nhiệt kế điện tử là thiết bị được nhiều người tin dùng nhất bởi độ chính xác cũng như tiện lợi của nó.

     

    >> Vai trò của nhiệt kế điện tử

     

    Phân loại cặp nhiệt kế điện tử

     

    Cặp nhiệt kế điện tử được lựa chọn và là thiết bị tin dùng nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại cặp nhiệt kế điện tử khiến cho nhiều bậc phụ huynh hoang mang không biết nên lựa chọn cặp nhiệt kế điện tử loại nào để có thể có kết quả chính xác cũng như dễ sử dụng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, THB Việt Nam cung cấp cho bạn những loại cặp nhiệt kế điện tử có độ chính xác cao.

    - Nhiệt kế điện tử kẹp nách

    Đây là loại thông dụng nhất hiện nay, đo được cả ở nách, miệng, trực tràng,... Tuy nhiên, nên sử dụng để kẹp nách bởi có thể bé sẽ gặm nhiệt kế khiến nó bị vỡ nếu đo ở miệng và có thể bị tổn thương nếu đo ở hậu môn không cẩn thận.

    Những nhiệt kế này có giá cả không cao mà lại tiện lợi với nhiều tính năng như không thấm nước, đèn báo kết quả đo, tốc độ đo nhanh chóng, cảnh báo sốt,... Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để bạn có thể lựa chọn loại đầu mềm không thấm nước hoặc đầu cứng.

     

      

     

    - Nhiệt kế điện tử đo tai và đo trán

    Đây là những loại nhiệt kế mang lại sự tiện lợi lớn khi bé bị sốt bởi chỉ cần một vài giây là có thể biết được nhiệt độ cơ thể bé. Tuy nhiên, cần lưu ý với trẻ dưới 5 tháng tuổi thì bạn nên lựa chọn những loại đo tai có đầu dò nhỏ, khi đo nên kéo nhẹ vành tai bé để đầu dò đi vào bởi tai bé ở độ tuoir này rất nhỏ. Sau thời gian sử dụng bạn cần lấy bông tăm tẩm cồn vệ sinh vùng đầu dò tránh nhiễm bẩn để cho kết quả chính xác.

    Sử dụng cặp nhiệt kế điện tử để có thể theo dõi được tình hình sức khỏe những người thân trong gia đình bạn.

    1352 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn