0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Những ưu điểm nổi trội của cặp nhiệt độ điện tử đo tai

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2595 lượt xem

    Hiện nay, cặp nhiệt độ điện tử được coi là một thiết bị y tế không thể thiếu. Khác với dòng nhiệt kế thủy ngân phải đo lâu mà có nguy cơ gây hại cho người dùng nếu bị vỡ thì cặp nhiệt độ điện tử lại cho kết quả nhanh chóng và an toàn. Nhưng hiện nay cặp nhiệt độ điện tử đo tai được sử dụng nhiều nhất.

    Vậy cặp nhiệt độ điện tử đo tai có những ưu điểm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

    Tham khảo thêm: Lợi ích của máy đo nhiệt độ phòng.

    Những ưu điểm nổi trội của cặp nhiệt độ điện tử đo tai

    Các nghiên cứu cho biết tai của chúng ta là một mạng lưới tuyệt vời cho việc đo nhiệt độ, vì nhiệt độ trong tai phản ánh cốt lõi nhiệt độ cơ thể. Nhiệt độ cơ thể được quy định tại nơi chia sẻ máu với màng nhĩ. Nếu cơ thể thay đổi nhiệt độ thì thường thấy sớm nhất ở màng nhĩ hơn là các bộ phận khác. Do vậy, khi bị ốm nhiệt độ cơ thể sẽ phản ánh ở màng nhĩ, chúng ta đo nhiệt độ ở tai sẽ cho được kết quả chính xác nhất.

    Cặp nhiệt độ điện tử đo tai thường đo nhiệt độ của màng nhĩ với bộ cảm biến hồng ngoại, với đầu dò nhiệt độ rất đơn giản chỉ đặt vào vị trí ốc tai và kết quả thu được rất nhanh chỉ trong một giây. Với hình dạng đầu dò tối ưu hóa là yếu tố cơ bản để thu được thân nhiệt đáng tin cậy và an toàn đối với trẻ em và trẻ sơ sinh.

    Vì các ưu điểm này mà cặp nhiệt độ điện tử đo tai luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Để mua được cặp nhiệt độ điện tử đo tai chất lượng bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

    2595 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn