0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Những lý do nên dùng cặp nhiệt kế điện tử

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1512 lượt xem

    Cặp nhiệt kế điện tử là một trong những cách giúp cho những bà mẹ theo dõi tình hình bệnh tật của con em mình được tốt nhất. Cặp nhiệt kế điện tử dùng để đo được thân nhiệt cho mọi người để biết được chính xác nhiệt độ cơ thể ra sao để có những hướng điều trị tốt nhất. 

     

    Những lý do nên dùng cặp nhiệt kế điện tử

     

    Cặp nhiệt kế điện tử được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật cũng như những tính năng đặc biệt của nó. Cặp nhiệt kế điện tử có nhiều loại với những cách sử dụng khác nhau như nhiệt kế đo tai, nhiệt kế đo trán, nhiệt kế đo miệng,...

    - Nhiệt kế đo tai được dùng để đo ở tai với một vòi đo dài khoảng 2 cm để đi sâu vào trong tai đối tượng cần đo nhiệt độ. Nhiệt kế điện tử đo tai được cho là nhiệt kế được những bà mẹ cũng như là những ơ sở y tế tin dùng bởi nó có độ an toàn cao cũng như nhanh chóng trả về kết quả chỉ sau vài giây ngắn ngủi. Tuy nhiên không nên dùng nhiệt kế đo tai cho trẻ e dưới 3 tháng tuổi vì trẻ em độ tuổi này tai rất nhỏ nên khó có thể đưa đầu đo vào tai. Bạn có thể tham khảo thêm tại cách dùng nhiệt kế điện tử đo tai hiệu quả.

     

     

    - Nhiệt kế đi miệng: dùng để đo ở miệng dưới lưỡi. Với nhiệt kế đo miệng bạn không nên sử dụng cho những trẻ em dưới 3 tuổi vì độ tuổi này trẻ sẽ không chịu giữ im nhiệt kế trong miệng khiến cho việc đo kết quả sẽ bị sai lệch không chính xác.

    - Nhiệt kế điện tử đo trán được dùng không những đo nhiệt độ cơ thể mà còn đo nhiệt độ bề mặt với 2 chế độ đo nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ bề mặt. Với 2 chế độ này thì ngoài có khả năng biết được kết quả nhiệt độ cơ thể mà ngay cả nước cho bé tắm hay sữa cho bé uống cần một nhiệt độ vừa với bé thì bạn cũng có khả năng biết được qua nhiệt kế điện tử đo trán.

    Nhiệt kế điên tử được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi mức độ nhanh chóng cũng như chính xác của nó. thêm vào đó nó còn có mức độ an toàn khá cao khi không có thủy ngân hay những dung dịch khác để khi bị vỡ có thể gây hại cho mọi người. Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao cặp nhiệt kế điện tử lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như vậy.

    1512 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn