0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo trán Microlife có chính xác không?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1701 lượt xem

    Nhiệt kế đo trán đang ngày được sử dụng một nhiều trong các gia đình. Nó gần như là một thiết bị không thể thiếu được trong tủ thuốc của mỗi gia đình.

    nhiệt kế đo trán

    Nhiệt kế đo trán Microlife có chính xác không?


    Với các tính năng ưu việt của nhiệt kế đo trán Microlife như sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp tia senor cảm biến nhiệt độ giúp đo nhiệt độ cho bé mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp đã giúp nhiệt kế đo trán Microlife trở thành sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.


    Ở bài viết 6 điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo trán Microlife. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo trán để đo được nhiệt độ chính xác nhất. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu xem nhiệt kế đo trán Microlife chính xác không.


    Độ chính xác của nhiệt kế đo trán đã được chứng minh ở các phòng khám. Và nhiệt kế đo trán Microlife có độ chính xác ngang bằng với các thiết bị đo thân nhiệt đắt tiền trong bệnh viện.

    nhiệt kế đo trán


    Dưới đây là những lí đo giúp nhiệt kế đo trán Microlife có thể đo chính xác đến vậy:


    -  Nhiệt kế đo trán Microlife được sản xuất đáp ứng với các tiêu chuẩn quốc tế vì thế mà nó luôn ngang hàng về độ chính xacs với các thiết bị đo nhiệt độ khác trong bệnh viện.


    - Sự khác biệt của nhiệt kế đo trán Microlife với các thiết bị đo nhiệt độ trong bệnh viện chính là về thiết kế. Tuy nhiên, thiết bị đo trong bệnh viện cứng cáp hơn và cũng ít nhạy hơn khi rơi rớt....


    - Một số loại nhiệt kế trong bệnh viện thường có chức năng hiển thị kết quả đo nhiệt độ luân phiên nhau so với kết quả đo qua miệng và hậu môn. Chức năng này đôi khi gây ra sự nhầm lẫn cho các kết quả đo. Vì vậy bạn nên sử dụng nhiệt kế đo trán Microlife để đảm bảo kết quả đo chính xác.


    Như vậy, bạn đã biết được nhiệt kế đo trán Microlife có đo nhiệt độ chính xác hơn các thiết bị đo nhiệt độ trong bệnh viên rôi đúng không nào. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm cách sử dụng nhiệt kế đo trán Beurer

    1701 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn