0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo trán có mấy loại?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1842 lượt xem

    Ngày nay, nhiệt kế đo trán được sử dụng khá nhiều để kiểm tra tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Khi sử dụng thì bạn chỉ cần ốp nhiệt kế ở chính giữa và áp sát trán, sau đó quyét từ giữa trán ra thái dương và đơi 1s là có ngay kết quả đo.

    nhiệt kế đo tai

    Nhiệt kế đo trán có mấy loại?


    Để sử dụng nhiệt kế đo trán để kiểm tra thân nhiệt cho bé thì bạn cần dỗ dành nhẹ nhà và không nên ép làm cho bé quấy khóc dẫn đến kết quả đo không chính xác.


    Ở bài viết 3 điểm cần nhớ khi mua nhiệt kế đo trán. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết một số điểm cần nhớ khi mua để không gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiều xem hiện nay trên thị trường có mấy loại nhiệt kế đo trán.

    nhiệt kế đo trán


    Nhiệt kế đo trán thường có 2 loại: một loại băng dán và một loại giống như máy cầm tay có vòi để quyét nhiệt độ thân nhiệt.  Và loại cầm tay thì thường được sử dụng nhiều hơn bởi nó cho kết quả chính xác hơn.


    Với thiết kế cảm biến hồng ngoại, bạn có thể đo nhiệt đo thân nhiệt thông qua nhiệt kế đo trán Microlife mà không cần phải điểm đo giúp tránh được việc lây các bệnh truyền nhiễm.


    Giờ thì bạn đã biết nhiệt kế đo trán có bao nhiều loại trên thị trường hiện nay rồi phải không nào. Trong quá trình chọn mua sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

    1842 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn