0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2348 lượt xem

    Đo thân nhiệt cho trẻ là việc cần thiết,nhất là những lúc trẻ nóng mình hơn bình thường.Nhiều bậc cha mẹ trẻ còn khá lúng túng với những thao tác đo thân nhiệt cho con ,trẻ thường không nằm im,la khóc ,ngọ ngoạy khi có ai chạm vào cơ thể.

    Nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ

     

    Sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ đúng cách,không làm nguy hiểm đến bé,là điều mà mọi bậc cha mẹ mong muốn,để thực hiện đúng cách,cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
    Sử dụng nhiệt kế hồng ngoại: Dùng nhiệt kế này rất nhanh,chỉ mất không đến 3 giây,rất tiện lợi,dễ đo.


    Cách đo đúng cách: Bạn đặt nhiệt kế tai hướng vào trong lỗ tai của trẻ rồi ấn nút,sau 1 giây nhiệt kế báo kết quả trên màn hình thân nhiệt.
    Cách đo bằng nhiệt kế đo ở trán: đơn giản lắm các bậc cha mẹ à,bạn chỉ cần đặt nhiệt kế vào vùng giữa trán khoảng cách 2-3cm,di chuyển nhiệt kế chậm từ giữa trán sang vùng thái dương để thiết bị dò đỉnh nhiệt độ,sau 3 giây bạn sẽ có kết quả đo.

    >>> Cặp nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt

     

    Nhiệt kế đo thân nhiệt bằng điện tử.
    Nhiệt kế điện tử cho kết quả đo sau khoảng 69 giây,ngoại trừ những sản phẩm cảm ứng cho kết quả rất nhanh chỉ sau khoảng 10 giây.

     

    Nhiệt kế thủy ngân
    Nhiệt kế thủy ngân là loại nhiệt kế thông dụng được dùng từ trước đến nay,khá thông dụng đối với mọi người.Tuy nhiên sử dụng nhiệt kế này nếu không cẩn thẩn làm vỡ gây nguy hiểm.Chính vì vậy ngày nay nhiệt kế thủy ngân được sử dụng ít hơn,thay vào đó là nhiệt kế điện tử,nhiệt kế hồng ngoại.

    2348 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn