0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo miệng Microlife đo cực nhanh, cực chính xác

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1938 lượt xem

    Với công nghệ đo một giây, nhiệt kế đo miệng Microlife cho kết quả đo nhiệt độ thân nhiệt bé nhà bạn một cách chính xác và không quá một giây.

    nhiệt kế đo miệng

    Nhiệt kế đo miệng Microlife đo cực nhanh, cực chính xác


    Đặc biệt nhiệt kế đo miệng Microlife có thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng và rất nhiều các tính năng tiện ích như đèn nền, có tầm đo rộng từ 0 độ C tới 100 độ C. Đồng thời chiếc nhiệt kế này có thể chuyển đổi giữa độ C và độ F cực kỳ tiện lợi giúp bạn dễ dàng chuyển đổi nhiệt độ.

    nhiệt kế đo miệng


    Ở bài viết Nhiệt kế đo miệng dùng sao cho đúng? Chúng tôi đã chia sẻ với bạn cách dùng nhiệt kế đo miệng chính xác nhất được các bác sĩ khuyên dùng. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài tính năng nổi trội của chiếc nhiệt kế đo miệng này.


    - Dải nhiệt độ: 32 ~ 43.9 °C


    - Điều kiện làm việc: 10 ~ 40 °C


    - Điều kiện bảo quản: - °C


    - Độ chính xác: ± 0.1 °C


    - Pin: LR41 1.55V


    Ngoài việc dùng để đo thân nhiệt vùng miệng, thì nhiệt kế đo miệng Microlife còn được dùng để đo nhiệt dộ ở nách, hậu môn. Nó ho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 60s.


    Trên đây là một vài tính năng nổi trội của nhiệt kế đo miệng Microlife chính hãng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.

    1938 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn