0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo miệng dùng sao cho đúng?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1903 lượt xem

    Với sự ra đời của các nhiệt kế điện tử mà tiêu biểu là nhiệt kế đo miệng đã dần thay thế cho những chiếc nhiệt kế thủy ngân truyền thống thông thường.

    nhiệt kế đo miệng

    Nhiệt kế đo miệng dùng sao cho đúng?


    Ngày nay, nhiệt kế đo miệng được sử dụng khá nhiều trong các gia đình. Bởi nó là loại nhiệt kế điện tử khá phổ biến và có cách dùng đơn giản.


    Khi bé bị sốt thì việc đầu tiên các bậc cha mẹ cần phải làm là đo nhiệt độ thân nhiệt cho bé để có phương pháp chưa trị bệnh kịp thời. Với chiếc nhiệt kế đo miệng thì kết quả nhiệt độ thân nhiệt của bé hoàn toàn dễ dàng song không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng đo được nhiệt độ chính xác bởi đôi khi bạn sẽ đo sai và cho kết quả sai lệch.

    nhiệt kế đo miệng


    Ở bài viết nhiệt kế đo miệng có cho kết quả đo chính xác không? Chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về độ chính xác mà chiếc nhiệt kế này mang lại. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách dùng nhiệt kế đo miệng chuẩn nhất hiện nay.


    Nhiệt kế chỉ cho kết quả đo nhiệt độ chính xác nhất khi ở dưới lưỡi. Chính vì vậy sau khi khởi động máy, bạn nên cho bé ngâm lấy bầu của nhiệt kế ở dưới lưỡi. Trong vòng 2 phút là bạn có thể lấy nhiệt kế này ra và đọc kết quả.


    Giờ thì bạn đã biết dùng nhiệt kế đo miệng sao cho đúng nhất rồi phải không nào. Trong quá trình sử sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1903 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn