0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo miệng có độ chính xác như thế nào?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2090 lượt xem

    Đo thân nhiệt cho trẻ em bằng nhiệt kế đo miệng là việc rất cần thiết, và cùng quan trọng nhất là khi bé bị sốt. Tuy nhiên trên thực tế, các bậc cha mẹ thường bị khá lúng túng khithực hiện các thao tác đo thân nhiệt cho bé nhà mình, bởi các bé thường hay la khóc không cho đo nhiệt độ hay ngọ ngoạy khi nhiệt kế chạm vào cơ thể chúng.

    nhiệt kế đo miệng

    Nhiệt kế đo miệng có độ chính xác như thế nào?

    Vì thế, nhiều bậc cha mẹ rất dễ nản lòng hay thất bại, không đo được nhiệt độ thân nhiệt hay kết quả đo được không hề chính xác. Đôi khi các bậc cha mẹ còn lo lắng rằng không biết chiếc nhiệt kế đo miệng có chính xác không.

    Ở bài viết chia sẻ cách sử dụng nhiệt kế đo miệng chuẩn nhất. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết cách sử dụng nhiệt kế đo miệng chuẩn nhất. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu xem nhiệt kế đo miệng có độ chuẩn xác như thế nào.

    nhiệt kế đo miệng

    Chúng ta phải phân biệt một cách rõ ràng: độ chính xác kỹ thuật của nhiệt kế đo miệng với độ chính xác liên quan trực tiếp đến cách sử dụng. Về độ chính xác kỹ thuật của nhiệt kế đo miệng sẽ dao động 0,1 - 0,2°C. Chúng ta biết rằng thân nhiệt con người sẽ dao động phụ thuộc vào chính vị trí đo, thời gian tiến hành đo, trạng thái sinh lí của cơ thể cần đo. Bình thường, nếu đo nhiệt độ thân nhiệt ở nách thì kết quả cộng thêm 0,5 - 0,7°C; còn nếu đo ở miệng, lỗ tai, trán thì kết quả sẽ cộng thêm 0,1 - 0,3°C.

    Giờ thì bạn đã biết nhiệt kế đo miệng có độ chính xác như nào rồi phải không nào. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    2090 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn