0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo miệng cho sức khỏe của bé

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1986 lượt xem

    Nhiệt kế đo miệng chính là một trong những thiết bị dùng để đo sức khỏe cho bé. Nhiệt kế đo miệng là chiếc nhiệt kế điện tử, có ưu điểm là có thể đo được nhiệt độ thân nhiệt bé một cách chính xác cũng như trả về được kết quả một cách nhanh chóng. Với những ưu điểm đó mà chiếc nhiệt kế đo miệng được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

    nhiệt kế đo miệng

    Nhiệt kế đo miệng cho sức khỏe của bé

     

    Nhiệt kế đo miệng là thiết bị đo thân nhiệt được thiết kế gồm đầu cứng và đầu mềm không thấm nước. Với 2 loại thiết kế như tren giúp cho việc thực hiện đo được đơn giản hơn cũng như đạt hiệu quả cao hơn.

    Các bậc cha mẹ nên nhớ rằng niệt độ cơ thể phản ánh đúng nhất chính là ở trực tràng, nhiệt độ ở miệng sẽ thấp hơn nhiệt độ ở trực tràng khoàng 0.3 độ C nên khi đọc kết quả bạn cần phải cộng thêm phần chênh lệch để cho ra kết quả nhiệt độ thân nhiệt của bé chính xác nhất.

     

    nhiệt kế đo miệng

    Sử dụng nhiệt kế đo miệng được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần tiến hành khởi động máy và cho trẻ ngậm vào miệng là được. Với nhiệt kế điện tử đo miện thì đo được nhiệt độ chính xác nhất khi đặt ở dưới lưỡi. Chính vì thế khi đo thân nhiệt cho bé bằng loại nhiệt kế này, bạn nên để trẻ ngậm ở dưới lưỡi, máy sẽ tiến hành việc đo nhiệt độ trong khoảng từ 1 - 2 phút. Sau khoảng thời gian đó, bạn lấy nhiệt kế ra và đọc kết quả đo.

     

     

    Trên đây là cách sử dụng nhiệt kế đo miệng cho bé. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách sử dụng nhiệt kế đo miệng khi bé bị sốt.

     

    1986 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn