0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo miệng cho kết quả đo có chính xác không?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1876 lượt xem

    Nhiệt kế đo miệng là một trong những thiết bị được dùng để đo nhiệt độ thân nhiệt con người. Nó là một loại nhiệt kế điện tử với nguyên lý hoạt động đơn giản từ việc thu hồng ngoại phát ra từ chính cơ thể của con người.

    nhiệt kế đo miệng

    Nhiệt kế đo miệng cho kết quả đo có chính xác không?

     

    Ở bài viết bật mí cách dùng nhiệt kế đo miệng chuẩn nhất. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết các dùng nhiệt kế đo miệng được các bác sĩ khuyên dùng. Tiếp theo, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu xem nhiệt kế đo miệng liệu có cho kết quả đo chính xác không?


    Nhiệt kế đo miệng là thiết bị đo nhiệt đo điện tử hoạt động bằng cách thu sóng hồng ngoại từ chính cơ thể con người nên nó hoàn toàn không gây nguy hiểm gì cho con người.

    nhiệt kế đo miệng


    Với những bé dưới 3 tuổi bạn không nên dùng nhiệt kế đo miệng để đo nhiệt độ thân nhiệt cho bé bởi bé sẽ không chịu giữ nguyên nhiệt kế dưới lưỡi và đôi khi còn căn vỡ nhiệt kế nên gây ra rất nhiều nguy hiểm.


    Giờ thì bạn đã biết nhiệt kế đo miệng có cho kết quả đo chính xác hay không rồi phải không nào. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1876 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn