0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế điện tử thường dùng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1301 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử là một trong những dụng cụ y tế không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như trong tủ thuốc của cả gia đình. Trên thị trường có rất nhiều nhiệt kế điện tử với những cách đo khác nhau nhưng cùng cho ra kết quả thân nhiệt cơ thể.

     

    >> Những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai

     

    Nhiệt kế điện tử thường dùng

     

    Nhiệt kế điện tử được ưa chuộng bởi nó có những ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện, dễ dàng có được những kết quả chính xác. Nhiệt kế thủy ngân đã từng có là dụng cụ được mọi người sử dụng nhiều nhưng nếu như vỡ có thể gây nguy hiểm cho người dùng bởi thế khi nhiết kế điện tử ra đời nó đã nhanh chóng thay thế cho nhiệt kế thủy ngân.

    Một số loại nhiệt kế điện tử thường dùng là:

    - Nhiệt kế điện tử đầu mềm không thấm nước KD-2050. Đây là loại nhiệt kế an toàn và tiện ích đối với những gia đình có trẻ nhỏ, tốc độ siêu nhanh và cho kết quả chính xác. Máy tự tắt khi không sử dụng nên tiết kiệm pin

     

     

    - Nhiệt kế điện tử hiện số: Loại nhiệt kế này được nhiều người sử dụng bởi tiện lợi và cho kết quả nhanh. Có thể sử dụng đo ở nách, miệng hoặc trực tràng. Thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và cả người lớn tuổi.

    Nhiệt kế điện tử đo chính xác nhất là ở hậu môn, tại những vị trí đo khác thường cho ra kết quả chênh lệch 0.3 đến 1 độ, do đó khi đọc kết quả đo cần lưu ý.

    Với tính năng nổi bật, nhanh chóng, chính xác của nhiệt kế điện tử thì nhiệt kế điện tử nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành cùng sức khỏe của con người. THB Việt Nam là một địa chỉ cung cấp nhiệt kế điện tử uy tín. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: tramthoitiet.com

    1301 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn