0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế điện tử nào đo nhanh và đem lại thông số chính xác nhất?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 3252 lượt xem

    Như chúng ta đã biết sốt chính là một trong những triệu chứng thường gặp ở mọi lứa tuổi, đây chính là một phản ánh bất thương về thân nhiệt. Vì thế nhiệt kế điện tử chính là một dụng cụ không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi nhà, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

    Khi nhắc tới nhiệt kế, chúng ta có thể nghĩ ngay tới nào là nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế điện tử cặp nách, nhiệt kế hồng ngoại đo tai trán…

     

    Nhiệt kế nào là tốt nhất, đem lại thông số chính xác?

    Chắc chắn nhiệt kế thủy ngân sẽ cho bạn kết quả chính xác nhất. Nhưng nhiệt kế thủy ngân lại có nhược điểm lớn mà hiện nay mọi người loại trừ và sẽ ít khi dùng đến. Đó là thời gian đo quá lâu ( mất đến 5-7 phút, thậm chí là 10 phút mới có kết quả), sẽ dễ đo cho người lớn, nhưng với trẻ nhỏ thì điều này như 1 “cực hình” đối với các bậc phụ huynh.

    Điều tiếp theo phải nói đến là nhiệt kế thủy ngân rất dễ vỡ, chất thủy ngân trong nhiệt kế rất độc nếu bị ra ngoài không khí. Nếu chẳng may nuốt hay hít phải sẽ gây nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra.

    Chính các lý do kể trên, nhiệt kế cho trẻ sơ sinh, các dòng nhiệt kế điện tử xuất hiện, thay thế hoàn toàn các dòng thủy ngân. Với thời gian đo nhanh hơn, tuyệt đối an toàn khi sử dụng với trẻ nhỏ, độ sai số chỉ trong khoảng +/- 0,1 độ C.

    Nên lựa chọn nhiệt kế điện tử nào?

    Với chiếc nhiệt kế điện tử Nhiệt Kế Hồng Ngoại Đo Tai Microlife IR1DQ1-1 chỉ sau 1s, không quá khó khăn khi sử dụng bì bạn chỉ cần bấm nút.

    Nếu bạn sử dụng nhiệt kế đo tai, cần chắc chắn rằng con bạn không mắc viêm tai giữa hay ráy tai ướt vì nếu đầu bọc đo tai bẩn hay rách sẽ không cho kết quả chính xác, phải thay đầu bọc mới.

    Khi sử dụng nhiệt kế đo trán, bạn nên đo trong môi trường ổn định (18-25oC), nếu vừa mới ra ngoài bạn nên ngồi ngỉ 5-10 phút, sau đó tiến hành đo. Vì đầu cảm biến thường bị ảnh hưởng bởi môi trường đo, cho kết quả không chính xác. Tốt nhất cha mẹ nên dùng nhiệt kế hồng ngoại đo trán đo cả cơ thể con, tránh trường hợp bé sốt nhưng không biểu hiện trên trán.

    Vậy bạn nên mua nhiệt kế ở đâu?

    Hãy mua ở các cửa hàng đại lý, thiết bị y tế uy tín. Bạn hãy nghe sự tư vấn chính xác của các đại lý để lựa chọn cho mình dòng nhiệt kế phù hợp nhất.

    Những loại nhiệt kế điện tử thường được bảo hành từ 12-24 tháng, do đó, khi mua bạn nên hỏi rõ người bán chế độ bảo hành, đổi sản phẩm nếu chẳng may bị lỗi.

    Nên mua những loại nhiệt kế đã được khẳng định thương hiệu về độ chính xác và bền cao như: Nhiệt kế Omron Nhật Bản, Microlife,.…

    Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp về nhiệt kế, nhiệt kế điện tử, nhiệt kế tia hồng ngoại hay bất kì loại thiết bị y tế nào, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua Cty THB Việt Nam. Hãy là một người tiêu dùng thông minh bạn nhé! Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

    Mọi thông tin chi tiết khi mua sản phẩm bạn có thể liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    3252 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn