0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại cho bé

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2605 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử là vật dụng không thể thiếu trong tủ thuốc của trẻ cũng như trong tủ thuốc của của gia đình. Nhiệt kế điện tử hiện đại và dễ sử dụng cũng như có độ an toàn và mức độ chính xác cao.

    Nhiệt kế điện tử hồng ngoại cho bé

    Nhiệt kế điện tử hồng ngoại cho bé

    Khi trẻ bị bệnh thì việc đầu tiên cần làm là theo dõi thân nhiệt của bé. Để làm được điều này thì nhiều người dùng nhiệt kế thủy ngân. Tuy nhiên, nhiệt kế thủy ngân có thể vị vỡ và thủy ngân sẽ làm hại đến người dùng. Bởi thế nên hiện nay người dùng sử dụng nhiệt kế điện tử để đảm bảo an toàn cao nhất.

    Những chiếc nhiệt kế điện tử đo nhiệt độ bằng tia hồng ngoại ra đời tạo ra được sự tin tưởng của người sử dụng bởi những ưu điểm nổi trội của nó như an toàn, dễ sử dụng và không gây khó chịu cho bé.

    Nhiệt kế điện tử hồng ngoại cho bé

    Nếu nhiệt kế thủy ngân dùng đến 5-7 phút mới cho ra được kết quả thì nhiệt kế điện tử chỉ cần mất vài giây là có được kết quả chính xác và hoàn toàn không gây khó chịu gì cho bé khi sử dụng.

    Nhiệt kế điện tử hồng ngoại hoạt động nhờ thu sóng hồng ngoại từ cơ thể người phát ra nên hoàn toàn không gây hại gì cho người sử dụng. Bởi thế các bà mẹ có thể yên tâm hơn khi sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại cho bé yêu của mình.

    Nguồn tham khảo: http://eva.vn/tin-tuc-cho-me/nhiet-ke-dien-tu-hong-ngoai-cho-be-c298a285099.html

    2605 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn