0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế điện tử đo trán đa năng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2425 lượt xem

    Bản thân là một chiếc nhiệt kế điện tử, hoạt động nhờ thu sóng hồng ngoại do cơ thể phát ra để biết được nhiệt độ cơ thể là bao nhiêu thì nhiệt kế đo trán còn có thêm tác dụng đo bề mặt.

    Nhiệt kế điện tử đo trán đa năng

    Nhiệt kế điện tử đo trán đa năng

    Nhiệt kế điện tử đo trán hoạt động dựa vào nguyên lý thu sóng hồng ngoại từ cơ thể con người chứ không phải là phát sóng hồng ngoại, bởi thế nên sử dụng thiết bị này hoàn toàn yên tâm không hề có hại cho sức khỏe của con người.

    Khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán bạn không cần phải chạm vào trẻ nhỏ và có thể đo được ngay cả khi trẻ bị ốm. Bạn chỉ cần khởi động thiết bị, đặt đầu đo ở giữa trán rồi từ từ di chuyển ra thái dương là thiết bị có thể hoạt động và hiển thị kết quả đo chính xác tại màn hình LCD của thiết bị.

    Có thể bạn quan tâm: Tại sao nên dùng nhiệt kế điện tử thay nhiệt kế thủy ngân

    Nhiệt kế điện tử đo trán đa năng

    Thiết bị điện tử đo trán này có khả năng cho ra kết quả nhanh chóng chỉ trong vòng 10 giây. Chính việc không cần chạm vào người nên những trẻ nhút nhát cũng có thể sử dụng thiết bị này để đo nhiệt độ cho trẻ.

    Ngoài ra thiết bị này còn có khả năng đo được nhiệt độ của bề mặt như nước cho bé tắm, sữa cho bé uống hay đồ chơi của bé để đảm bảo được nhiệt độ phù hợp nhất với bé để sức khỏe của bé được bảo vệ tốt hơn.

    Đến với THB Việt Nam để được tư vấn nhiệt tình nhất về nhiều loại nhiệt kế điện tử chính hãng hữu ích nhất để việc bảo vệ sức khỏe của bé được đảm bảo hơn.

    2425 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn