0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế điện tử đo tai và đo trán-Cái nào tốt hơn ?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 3328 lượt xem

    Nhiệt kế đo trán hay nhiệt kế đo tai đều phổ biến đối với các gia đình hiện nay. Nó có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, vì thế bạn cần chọn lựa nhiệt kế điện tử phù hợp với gia đình mình.

    Nhiệt kế điện tử

    So sánh nhiệt kế đo tai và nhiệt kế đo trán 

    Nhiệt kế đo tai hoặc đo trán đều là những vật dụng tiện lợi, an toàn cho trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh. Với kết quả đo hiển thị nhanh, xử lý nhiệt độ chỉ trong vòng 1s cả hai nhiệt kế này đều đem lại hiệu quả cho người sử dụng.

    Với nhiệt kế đo tai thì độ ổn định cao vì môi trường trong tai ít bị ảnh hưởng bới các yếu tố bên ngoài, độ chính xác cao mà thời gian đo lại nhanh chóng.Tuy nhiên nhiệt kê đo tại không thể sử dụng cho những bé bị viêm tai giữa, ráy tai ướt vì dễ sai số và bẩn đầu hồng cầu ngoại của nhiệt kế

    Nhiệt kế đo trán thì thao tác đơn giản mà không chạm vào da bé, có thể đo được vật thể, đo nhiệt độ phòng  hay nước tắm cho bé  đồng thời thời gian đo lại chính xác chỉ 1 giây , cách sử dụng đơn giản . Tuy nhiên lại bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài hơn so với hàng đo tai  nên độ sai số cao hơn.

     Độ chính xác thì 2 loại nhiệt kế này là tương đương nhau , bạn chỉ cần lụa chọn dòng nhiệt kế phù hợp cho gia đình của mình.

    Tuy nhiên việc sử dụng nhiệt kế đo tai và đo trán cũng cần có những lưu ý khác nhau nếu bạn sử dụng cho bé

    - Nếu bạn sử dụng nhiệt kế đo tai thì nên vệ sinh ta bé trước khi sử dụng để tránh tình trạng có quá nhiều ráy tai làm sai lệch kết quả đo , khi đưa vào tai nên xoay xoay chờ cho có tiếng bip là xong

    - Khi bạn sử dụng nhiệt kế đo trán thì cần lau khô trán của bé trước khi đo.

    - Không đo nhiệt độ liên tục , cần đo cách nhau tầm 2-3 phút

    - Các mẹ lưu ý không nên để nhiệt kế 

    Nên lựa chọn mua thương hiệu nào khi chọn mua nhiệt kế điện tử

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhiệt kế điện tử với mẫu mã đa dạng, giá thành lại rẻ. Tuy nhiên bạn nên chọn loại nhiệt kế có thương hiệu  uy tín trên thị trường nhằm đảm bảo rằng bạn mất tiền nhưng đem lại chất lượng tốt như bạn mong muốn.

    - Nhiệt kế điện tử đo trán thì bạn nên chọn thương hiệu Microlife, Medisana, hay Beurer

    - Nhiệt kế điện tử đo tai :  Beurer , Omron

    Để lựa chọn nhiệt kế phù hợp với gia đình mình là một điều không khó chỉ khi bạn tìm được địa chỉ uy tín. Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam  là địa chỉ uy tín mà nhiều gia đình lựa chọn là nơi phục vụ thiết bị y tế gia đình mình. Với nhiều loại nhiệt kế điện tử thương hiệu uy tín sẽ làm bạn hài lòng.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    3328 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn