0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế điện tử - có thể bạn chưa biết

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2382 lượt xem

    Nhiệt độ cơ thể có thể được đo bằng nhiều loại nhiệt kế khác nhau nhưng hiện nay, đem lại hiệu quả cao nhất, tính chính xác cũng như độ an toàn cho người sử dụng.

    Nhiệt kế điện tử - có thể bạn chưa biết

    Nhiệt kế điện tử - có thể bạn chưa biết

    Chúng ta có thể sử dụng nhiệt kế điện tử cho nhiều vị trí đo khác nhau với những loại nhiệt kế khác nhau như nhiệt kế đo hậu môn, nhiệt kế đo miệng, nhiệt kế đo nách, nhiệt kế đo trán,... Mỗi vị trí sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng khi đo

    Nhiệt kế điện tử cho phép bạn có kết quả chỉ trong vòng 1 vài giây mà kết quả nhanh chóng, chính xác. Không chỉ thế, với tính năng lưu trữ kết quả lên đến 30 lần đo thì người dùng tiện hơn trong việc theo dõi kết quả đo cơ thể.

    Nhiệt kế điện tử - có thể bạn chưa biết

    Nhiệt kế điện tử là nhiệt kế hồng ngoại được tiến hành bằng cách thu tia xạ phát ra từ cơ thể. Với việc thu sóng hồng ngoại chứ không phải là phát ra sóng hồng ngoại nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng.

    Nhiệt kế điện tử đo trán không chỉ đo được nhiệt độ cơ thể mà còn được dùng để đo nhiệt độ của nước cho bé tắm, sữa cho bé uống hoặc nhiệt độ đồ chơi, những vật bé sẽ chạm vào để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho bé.

    2382 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn