0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế điện tử có chính xác không?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1363 lượt xem

    Vấn đề đo chính xác nhiệt độ cở thể của bé luôn là vấn đề mà các bà mẹ qquan tâm. Khi còn bị ốm thì việc đầu tiên các bà mẹ nên làm là đo nhiệt độ cơ thể bé để có thể biết được tình hình của bé để có những phương pháp chữa trị hợp lý nhất. Nhiệt kế điện tử được nhiều bà mẹ lựa chọn. Tuy nhiên để có thể lựa chọn một chiếc nhiệt kế điện tử ưng ý thì không phải bà mẹ nào cũng có thể lựa chọn được.

     

    >> Phân loại cặp nhiệt kế điện tử

     

    Nhiệt kế điện tử có chính xác không?

     

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nhiệt kế điện tử cũng có nghĩa là có nhiều lời tư vấn khác nhau từ những người khác nhau. Do đó, việc lựa chọn một chiếc nhiệt kế điện tử ưng ý trở thành một công việc khó khăn hơn đối với các bà mẹ. Từ sự hoang mang với việc lựa chọn loại nhiệt kế điện tử thì các bà mẹ đặt ra câu hỏi liệu nhiệt kế điện tử có chính xác không?

    Nếu như trước đây nhiệt kế thủy ngân được ưa chuộng bởi độ chính xác của nó thì ngày nay khi nhiệt kế điện tử ra đời đã nhanh chóng thay thế được vị trí của nhiệt kế thủy ngân. Nếu như nhiệt kế thủy ngân cho được kết quả chính xác mà mất vài  phút và có thể làm vỡ nhiệt kế và gây nguy hiểm cho người sử dụng thì nhiệt kế điệnt tử chỉ cần mất chưa đến 1 phút là có thể cho ra kết quả chính xác và hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến người sử dụng bởi nó hoạt động bằng cách thu hồng ngoại chứ không phải phát ra tia hồng ngoại.

     

     

    Nhiệt kế điện tử còn được cải tiến thêm nhiều tính năng như: tín hiệu báo kết quả, lưu lại kết quả những lần đo trước để theo dõi diễn biến được tốt hơn, không thấm nước, báo pin yếu, tự động ngắt khi không sử dụng để tiết kiệm pin. 

    Mức độ chính xác của nhiệt kế điện tử luôn là vấn đề àm các bà mẹ băn khoăn nhiều nhất. Hầu hết trước khi mua nhiệt kế điện tử ai cũng quan tâm đến vấn đề chính xác để đưa ra quyết định. Nhiệt kế điện tử có thể cho bạn kết quả chính xác chỉ chưa đầy một phút và đem lại độ an toàn cao cho bạn bởi nó khó vỡ, không có thủy ngân gây nguy hiểm.

    Như vậy, nhiệt kế điện tử không những đem lại độ chính xác cao mà còn đem lại cho bạn những sự tiện lợi bởi tốc độ đo nhanh chóng. Hơn nữa, một số nhiệt kế điện tử còn có tác dụng đo được môi trường nước bé tắm,... Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của bé cũng như những người thân yêu trong gia đình thì một chiếc nhiệt kế điện tử là cần thiết trong tủ thuốc gia đình bạn.

    1363 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn