0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế điện tử Beurer FT90 chính hãng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2043 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử Beurer FT90 sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại vô cùng tiên tiến và hiện đại theo tiêu chuẩn ASTM - Hiệp hội kiểm tra chất lượng của Mỹ và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của liên minh Châu Âu CE.

    nhiệt kế điện tử

    Nhiệt kế điện tử Beurer FT90 chính hãng

    Đặc biệt thiết bị đo nhiệt độ của hàng Beurer có độ nhậy cao, chống nhiễu động trong khi tiến hành đo, nên rất phù hợp với đối tượng đo là các em nhỏ.

    Nhiệt kế điện tử Beurer là dụng cụ y khoa cần thiết cho mọi gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Nhiệt kế điện tử chính là công nghệ thay thế cho loại nhiệt kế dùng Thủy ngân truyền thống – Kim loại gây độc hại và gây nguy hiểm cho bé.

    nhiệt kế điện tử

    Cách sử dụng chiếc nhiệt kế FT90 này cũng rất đơn giản, cho kết quả nhanh, và chính xác. Bạn có thể chọn đơn vị độ C hoặc độ F cho kết quả đo nhiệt độ đo của mình. Bộ nhớ lưu được đến 60 kết quả đo gần nhất giúp bạn dễ dàng theo dõi, đặc biệt thiết bị đo nhiệt độ này không cần pahỉ tiếp xúc với bề mặt cần đo, bạn có thể để ở khoảng cách 5cm là đo được, đo nhiệt độ thân nhiệt với độ chính xác gần như tuyệt đối.

    2043 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn