0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế - ẩm để bàn trong nhà hot nhất năm 2015

Tramthoitiet.com 3 năm trước 613 lượt xem

      Nhiệt kế ẩm kế để bàn không thể thiếu trong mỗi gia đình của chúng ta. Nó giúp chúng ta theo dõi được những biến đổi nhỏ nhất của thời tiết để có được những chuẩn bị hợp lý nhất nhằm bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình. Những thay đổi rất nhỏ của thời tiết cũng được nhiệt ẩm kế thông báo một cách chính xác và tiện dụng nhất. 

    >> Trạm đo thời tiết đo nhiệt độ khí hậu

     

     

     

    Nhiệt kế - ẩm để bàn trong nhà, ngoài trời hot nhất năm 2015

    Nhiệt kế ẩm kế để bàn là thiết bị nhỏ giúp tích kiệm được khoan tiền lớn, giúp em bé tránh được những bệnh về đường hô hấp đó là mong muốn của các bậc phụ huynh. Thiết bị giúp cho bé cảm thấy dễ chịu và khỏe mạnh trong phạm vi nhiệt độ và độ ẩm tối ưu. Phòng bệnh hơn chữa bệnh bảo vệ bé yêu và gia đình của bạn với thiết bị hữu dụng.

    Đặc biệt thiết bị giúp theo dõi nhiệt độ và độ ẩm của môi trường (trong nhà) để tránh tình trạng nhiệt độ và độ ẩm ở mức tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình, thiết bị giúp điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm về trạng thái lý tưởng, đây là một cách nâng cao sức khỏe cho cả gia đình, phòng chống những bệnh về đường hô hấp.

    Để đánh giá điều kiện ngoài trời, một dây được gắn đầu dò nhạy cảm (hoạt động ổn định trong mọi thời tiết) được kéo từ sản phẩm ra bên ngoài. Thiết bị này có thể đánh giá nhiệt độ ngoài trời khoảng từ -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Cứ sau 10 giây số liệu lại được cập nhật. Để có kết quả tốt nhất, nên để đầu dò tiếp xúc trực tiếp với gió - mưa bên ngoài.

    • Màn hình kỹ thuật số (LCD hiện báo nhiệt độ,độ ẩm và giờ cùng lúc)
    • Các nút nhấn để xem giờ báo thức/ ngày, tháng (Alarm/ data – Month)
    • Tự động báo nhiệt độ cao nhất/ thấp nhất/ hiện tại (Min/ Max)
    • Chuyển đổi đo nhiệt độ °C và ° F
    • Chức năng reset ( xóa/ làm lại, chỉnh lại, xem lại từ đầu)
    • Xem giờ và báo thức nhắc nhở
    • Mặt số lớn dễ nhìn đối với cả những người già, mắt kém.

    Nhanh tay lựa chọn cho gia đình mình một chiếc nhiệt kế ẩm kế để bàn với những tính năng ưu việt này. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm và nhận được giá thành ưu đãi nhất. 

     

    613 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn