0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt độ thời tiết đang lạnh trong mùa đông tại Hà Nội

Tramthoitiet.com 3 năm trước 374 lượt xem

    Việc bảo vệ sức khoẻ trong thời tiết mùa đông lạnh giá là điều bạn cần quan tâm để giúp bạn cùng gia đình có được sức khoẻ tốt nhất trong mùa đông này. Bạn hãy trang bị những thiết bị đo đạc như trạm thời tiết không dây, nhiệt ẩm kế để có thể đo đạc nhiệt độ một cách chính xác để có thể đưa ra những quyết định nhằm bảo vệ sức khoẻ cho bạn. Hướng dẫn sử dụng nhiệt ẩm kế điện tử không dây

    Nhiệt độ thời tiết đang lạnh trong mùa đông tại Hà Nội

    Mùa đông thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp là điều kiện thuận lợi cho các bệnh về đường hấp phát triển: ho, viêm họng, viêm mũi, viêm phế quản…đặc biệt là trẻ em tỷ lệ mắc bệnh nhiều hơn do hệ miễn dịch của các em còn non  nớt.
    Mùa đông thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp là điều kiện thuận lợi cho các bệnh về đường hấp phát triển: ho, viêm họng, viêm mũi, viêm phế quản…đặc biệt là trẻ em tỷ lệ mắc bệnh nhiều hơn do hệ miễn dịch của các em còn non  nớt. Vì vậy, việc giữ gìn sức khỏe cho bé trong mùa đông là việc làm cần thiết để tránh những căn bệnh này.

    Có thể bạn đã từng nghe nói rằng ở ngoài thời tiết lạnh quá lâu có thể khiến bạn cảm lạnh. Điều này không đúng sự thực. Ở ngoài trời lạnh có thể làm cho bạn dễ bị các mầm bệnh khó chịu.

    Tập luyện đều đặn giúp cho cơ thể giữ được khối lượng cơ, cơ không bị teo, nhão; giúp cho khí huyết lưu thông, tinh thần sảng khoái; củng cố và tăng cường sự hoạt động của hệ tim mạch, hô hấp; giảm đường huyết; giảm mỡ máu; ăn uống chóng tiêu và giúp cho cơ thể tăng khả năng chịu lạnh. Khi tập thể dục cũng phải chọn chỗ kín gió, ấm áp, thậm chí có thể tập ngay trong nhà khi thời tiết quá lạnh. Khi tập thể dục, đi bộ, chạy, chơi cầu lông… nên mặc áo khoác, khởi động kỹ cho người ấm lên sau đó mới bỏ áo ngoài và tập luyện. Người già nên chú ý chỉ tập luyện sao cho vừa sức và không nên cố tập khi thời tiết quá lạnh.

    374 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn