0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt ẩm kế treo tường

Tramthoitiet.com 3 năm trước 740 lượt xem

    Nhiệt ẩm kế treo tường là một thiết bị rất cần thiết đối với mỗi gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Thiết bị có thể cung cấp chính xác nhiệt độ trong nhà từ đó chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhất.

    >> Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm WeaPro

    Nhiệt ẩm kế treo tường

    Nhiệt ẩm kế treo tường là một thiết bị điện tử kỹ thuật số có gắn các cảm biến dùng để xác định nhiệt độ, độ ẩm của không khí môi trường xung quanh. Nhiệt ẩm kế này được thiết kế rất nhỏ gon, đẹp mắt, người sử dụng có thể đặt máy lên mặt bàn hay treo lên tường.

    Ngoài việc màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, độ ẩm máy còn hiển thị thêm ngày giờ. Treo trên tường máy có thể làm chiếc đồng hồ cung cấp thời gian, ngày tháng cho cả nhà.

    Ứng dụng của nhiệt ẩm kế treo tường : Dùng để theo dõi và ghi nhiệt độ và báo độ ẩm trong các gia đình, văn phòng, tòa nhà, trường học, nhà máy, bệnh viện, khách sạn, kho hàng, khu vận hành máy móc điện tử công nghệ cao ...

    Tính năng

    Dùng trong nhà để đo độ ẩm, nhiệt độ
    Hỗ trợ chuyển đổi đơn vị giữa oC và oF.
    Cung cấp phép đo độ ẩm MAX (cao nhất) / MIN (thấp nhất).
    Tiêu thụ điện năng thấp.

    Thông số kỹ thuật

    Khoảng đo nhiệt độ: -50 oC ~ 70 oC (58 oF ~ 158 oF)

    Khoảng đo độ ẩm: 10% ~ 99%
    Độ chính xác: ± 1 oC 60% ± 5%
    Nguồn: pin AAA 1.5V (1 cục)

    Trong quá trình sử dụng nhiệt ẩm kế treo tường có điều gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn những thắc mắc của các bạn.

    740 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn