0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt ẩm kế điện tử Nakata chất lượng chính xác

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1103 lượt xem

    Nhiệt ẩm kế điện tử Nakata là thiết bị có thể cung cấp số đo của nhiệt độ, độ ẩm chính xác, khách quan với những bộ cảm biến đặc biệt được trang bị, giúp thiết bị cập nhật thường xuyên những thay đổi của môi trường.

    >> Ứng dụng của trạm đo thời tiết không dây

    Nhiệt ẩm kế điện tử Nakata chất lượng chính xác

    Nhiệt ẩm kế điện tử Nakata NJ-2099-TH được nhập khẩu trực tiếp từ nhật bản. Thiết bị giúp đo nhiệt độ trong và ngoài phòng cùng độ ẩm không khí trong phòng,  màn hình tinh thể lỏng hiện số lớn, có tính năng lựa chọn thang đo oC và oF, có khả năng lưu giá trị cực tiểu, cực đại hàng ngày hoặc tích lũy, sử dụng công nghệ mạch đo tiên tiến tiêu hao năng lượng thấp.

    Chiếc máy nhiệt ẩm kế điện tử Nakata được trang bị một màn hình LCD có kích thước lớn giúp cung cấp số đo chính xác và khách quan cho người sử dụng. Ngoài ra thiết bị có thể hiện được chính xác thời gian hiện tại như một chiếc đống hồ đếm thời gian của gia đình. Nhiệt ẩm kế điện tử Nakata là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày này. Thiết bị giúp việc kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong phòng được chính xác và tiện dụng hơn mang lại một bầu không khí trong lành phù hợp để đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình.

    Thông số kỹ thuật của nhiệt ẩm kế điện tử:

    • Khoảng độ ẩm: 20%~95%
    • Khoảng nhiệt độ trong phòng: -10oC ~ 50oC
    • Khoảng nhiệt độ ngoài phòng: -10oC ~ 60oC
    • Độ chính xác: Độ ẩm: +/- 5%, Nhiệt độ: +/-1oC
    • Độ phân giải: Nhiệt độ: 0,1oC, Độ ẩm: 1%
    • Pin: 1,5V AAA x 2
    • Kích thước: 140 x 140 x 30mm
    • Khối lượng: 160gram

    Hãng sản xuất : Nakata - Nhật

    Trong thời gian sử dụng thiết bị nhiệt ẩm kế điện tử Nakata mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1103 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn