0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên dùng nhiệt kế đo thân nhiệt nào cho bé sơ sinh?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1642 lượt xem

    Ngày ngay, nhiệt kế đo thân nhiệt là một trong nhưng vật dụng không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Nó giúp bạn chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

    nhiệt kế đo nhiệt độ

    Nên dùng nhiệt kế đo thân nhiệt nào cho bé sơ sinh?


    Ở bài viết đo nhiệt độ bằng nhiệt kế đo trán hay nhiệt kế đo tai? Chúng tôi đã chỉ cho bạn thấy những điểm mạnh và điểm yếu của cả 2 loại nhiệt kế này. Tiếp theo chúng tôi sẽ bật mí cho bạn biết cách chọn nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ sơ sinh.


    Người lớn ốm rồi sốt thường sẽ chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân nhưng đối với trẻ nhỏ, nhất là đối với trẻ sơ sinh, các bé vừa mới được tiếp xúc với môi trường bên ngoài bụng mẹ, sức đề kháng yếu, lại quá nhỏ để có thể nói cho cha mẹ biết mình đang đau ốm ở đâu.


    Chính vì vậy, các biểu hiện dù là nhỏ nhất của trẻ sẽ là cách để bác sỹ có thể chẩn đoán bệnh. Bởi vậy, biết được chính xác nhiệt độ thân nhiệt của bé là rất quan trọng trong việc điều trị và chữa bệnh.
    Nhắc đến nhiệt kế đo thân nhiệt ta có thể nghĩ ngay đến nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế điện tử cặp nách hay nhiệt kế đo trán...

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    Nhiệt kế đo tai


    Trong các loại nhiệt kế đo thân nhiệt thì nhiệt kế thủy ngân là chính xác nhất. Nhưng nó chỉ phù hợp với người lớn, còn đổi với trẻ nhỏ thì đo nhiệt độ lại rất khó. Bởi nhiệt kế thủy ngân này có thời gian đo quá lâu, có khi lên đến 10 phút và nhiệt kế thủy ngân rất độc, nếu chẳng may bị vỡ thì sẽ gây ra nhiều trường hợp đáng tiếc.


    Nếu bạn sử dụng nhiệt kế đo tai để làm nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé thì bạn nên chắc chắn rằng con mình không bị viêm tai hay ráy tai không bị ướt để cho việc đo  nhiệt độ được chính xác nhất.


     

    Ngoài ra, nếu bạn sử dụng nhiệt kế đo trán để đo nhiệt độ cho bé thì bạn nên đo ở trong môi trường có nhiệt độ từ 18 tới 25 độ C và tiến hành đo sau khi nghỉ từ 5 - 10 phút nếu bé vừa mới được cho ra ngoài đi dạo.


    Tùy từng bé mà bạn sẽ có cách chọn nhiệt kế đo thân nhiệt khác nhau. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1642 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn