0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên dùng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé vào lúc nào?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1761 lượt xem

    Dùng nhiệt kế đo thân nhiệt đúng lúc và đúng chỗ việc làm vô cùng quan trọng mà mỗi mẹ nên tìm hiểu thật kỹ. Đôi khi chỉ vì một sơ suất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới tính mạng của trẻ.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    Nên dùng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé vào lúc nào?


    Ở bài viết 12 tính năng nổi bật của nhiệt kế đo thân nhiệt điện tử Beurer. Chúng tôi đã chia sẻ với bạn những tính năng nổi bật của của nhiệt kế đo thân nhiệt. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu xem lúc nào thì nên dùng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé.


    Thông thường để đo nhiệt độ cho các bé, các ông bố, bà mẹ chỉ cố gắng làm sao để cho chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt đặt được vào cơ thể bé đúng chỗ chứ không mấy ai quan tâm đến thái độ của bé. Nếu bé có khóc thì hai ba người nhà giữ chặt trong vài phút là được.

    nhiệt kế đo thân nhiệt


    Sau khi cặp nhiệt độ xong, có khi bé lại bị sốt thêm vì phải giãy giụa, khóc lóc, toát mồ hôi. Lần sau, bé sợ phát khiếp khi nhìn thấy chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt.


    Thật ra thì sự hợp tác của bé rất quan trọng. Bé có hợp tác thì việc đo nhiệt độ thân nhiệt mới dễ dàng, đúng cách và chỉ số đo mới chính xác. Vì thế, các mẹ không nên dùng nhiệt kế đo thân nhiệt để cặp nhiệt độ khi bé quấy khóc mà phải dỗ dành cho bé nín khóc hoặc chờ cho đến khi bé ngủ.


    Với bé lớn hơn một chút, các mẹ cần giải thích tại sao phải cặp nhiệt độ và hai mẹ con có thể chơi trò bác sĩ để dùng nhiệt kế đo thân nhiệt đo nhiệt độ cho bé.


    Giờ thì bạn đã biết dùng nhiệt kế đo thân nhiệt để đo nhiệt độ cho bé vào lúc nào rồi phải không nào. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1761 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn