0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên dùng cặp nhiệt kế điện tử nào cho bé hay quấy khóc?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1678 lượt xem

    Với cặp nhiệt kế điện tử thì việc đo nhiệt độ không còn là một thử thách đối với các bậc phụ huynh. Bởi loại nhiệt kế này dễ thao tác, cho ta kết quả nhanh chỉ sau khoảng 10 giây đến 1phút và không hay vỡ như nhiệt kế thủy ngân.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Nên dùng cặp nhiệt kế điện tử nào cho bé hay quấy khóc?


    Cặp nhiệt kế điện tử được sử dụng ngày một nhiều trong các gia đình người Việt, bởi tính năng dễ đọc, ngay phần đuôi của nhiệt kế có thiết kế một màn hình nhỏ, trên đó sẽ hiển thị kết quả đo nhiệt độ của bé như trên đồng hồ điện tử.


    Ở bài viết cách dùng cặp nhiệt kế điện tử cho trẻ sơ sinh khi bé bị sốt. Chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách dùng cặp nhiệt kế điện tử đúng chuẩn khi bé sơ sinh nhà bạn bị sốt. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chọn cặp nhiệt kế điện tử cho bé hay quấy khóc.

    cặp nhiệt kế điện tử


    Nếu bé nhà bạn quấy khóc và không chịu dùng những loại cặp nhiệt độ thông thường thì bạn nên chọn những loại cặp nhiệt kế điện tử có nhiều màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh gần gũi với bé.


    Những hình động vật ngộ nghĩnh như con ếch, con chim, gấu... trên chiếc cặp nhiệt kế điện tử đảm bảo sẽ lôi cuốn sự chú ý của bé mà không làm bé sợ mỗi khi cặp nhiệt độ.

    cặp nhiệt kế điện tử


    Ngoài ra, các bậc cha mẹ có thể sử dụng sử nhiệt kế điện tử đo tai và nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1MF1. Với các tính năng ưu việt của nhiệt kế đo trán Microlife, các mẹ sẽ có ngay kết quả đo nhiệt độ của con trong vòng 20 giây.


    Trên đây chính là cách chọn cặp nhiệt kế điện tử cho những bé hay quấy khóc. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1678 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn