0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên chọn tính năng cần thiết khi mua nhiệt kế điện tử cho bé

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2873 lượt xem

    Báo cáo tiêu dùng hay những đánh giá của người mua nhiệt kế điện tử chính hãng chính là nguồn thông tin tham khảo hữu ích nhất giúp bạn mua hàng đúng hướng. Đa số thông tin và những lời khuyên trên các diễn đàn mua bán là thông tin khách quan, trung thực nên nếu bạn chịu khó tìm tòi, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

     

    Nhiệt Kế Hồng Ngoại Đo Trán Microlife FR1MF1

     

    Bạn cũng có thể sử dụng hướng dẫn mua nhiệt kế của chúng tôi để khám phá những tính năng quan trọng nhất cần xem xét, đảm bảo thông tin khách quan và hoàn toàn trung thực. Các tính năng cần thiết khi mua nhiệt kế điện tử cụ thể như sau:

    Màn hình hiển thị dễ nhìn, có đèn báo sáng

    Bạn nên tìm một chiếc nhiệt kế điện tử chính hãng có màn hình LCD bởi với màn hình hiển thị này bạn sẽ dễ dàng đọc kết quả đi nhanh nhất – ngay cả khi trời tối. Tuy nhiên, không nên bị “cám dỗ”  bởi những loại nhiệt kế cho kết quả đo ngay lập tức. Kết quả đo 20 đến 60 giây là đủ nhanh để bạn đo nhiệt độ cho trẻ an toàn.

    Vạch đánh dấu rõ ràng

    Một kí hiệu nhỏ hoặc vạch nhỏ ở đầu nhiệt kế là chỉ dẫn quan trọng khi bạn dùng nhiệt kế đo trực tráng. Với vạch đánh dấu này, bạn chỉ nên đưa đầu nhiệt kế vào sâu chạm vạch, không được đưa quá sâu vì có thể làm tổn thương cho em bé. 

    Đèn báo hoặc tín hiệu báo khi đo thành công

    Một tiếng bíp hoặc tín hiệu khác cho thấy rằng bạn đã đo thân nhiệt cho bé đúng cách và kết quả đo chính xác có nghĩa là bạn sẽ không phải liên tục kiểm tra đồng hồ của mình để căn thời gian đo. Rất nhiều nhiệt kế có tính năng này.

    Cảnh báo sốt

    Một số model nhiệt kế điện tử sẽ phát ra tiếng bíp khi nhiệt độ vượt quá 99,5 độ F. Những model khác có cảnh báo sốt bằng đèn báo (màn hình hiển thị thay đổi màu sắc (xanh, vàng, đỏ) ) để chỉ ra mức nhiệt độ nguy hiểm.

    Bộ nhớ máy và tính năng tự động ngắt

    Hầu như tất cả các model nhiệt kế điện tử đều có bộ nhớ khá cao, lưu trữ lại kết quả của những lần đo gần nhất sẽ cho phép bạn xác định hướng thay đổi nhiệt độ của trẻ (rất quan trọng trong điều trị bệnh). Một số loại cũng có tính năng ngắt tự động để tiết kiệm pin.

    Một số thông tin liên quan:

    >>> Chia sẻ kinh nghiệm mua nhiệt kế điện tử chính hãng cho bé

    >>> Sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán như thế nào là đúng và những thắc mắc thường gặp?

    Nếu bạn có băn khoăn hay thắc mắc về vấn đề sử dụng nhiệt kế điện tử chính hãng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

    Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    2873 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn