0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên chọn cặp nhiệt độ điện tử đo trán hay đo tai

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1527 lượt xem

    Cặp nhiệt độ điện tử đo trán hay đo tai đều là những thiết bị đo thân nhiệt dễ dàng sử dụng. Khi bé bị ốm thì việc đầu tiên các bậc phụ huynh nên làm chính là đo nhiệt độ cho bé. Biết được nhiệt độ cơ thể bé thì sẽ có hướng điều trị tốt hơn. Khi ấy một chiếc cặp nhiệt độ điện tử là vô cùng cần thiết để đo nhiệt độ cho bé.

     

    Nên chọn cặp nhiệt độ điện tử đo trán hay đo tai

     

    Dù là cặp nhiệt độ điện tử đo trán hay cặp nhiệt độ điện tử đo tai thì nó cũng có được mức độ nhanh chóng cũng như chính xác và an toàn nhất để giúp cho những bậc phụ huynh có thể dễ dàng đo được nhiệt độ của bé một cách chính xác trong thời gian ngắn nhất. lựa chọn cặp nhiệt độ điện tử đo tai và cặp nhiệt độ điện tử đo trán là cách tốt nhất cho sức khỏe của trẻ cũng như cho sức khỏe của cả gia đình. Nhìn chung nhiệt kế điện tử đều cho ra những kết quả chính xác tới +- 0.1 độ C. Do đó cũng nhiều người thắc mắc sử dụng cặp nhiệt độ nào tốt nhất.

    Cặp nhiệt độ điện tử đo trán, đo tai là dòng nhiệt kế chuyên dùng cho những trẻ nhỏ, sẽ rất tiện lợi và hữu ích vì trẻ nhỏ thường rất khó để yên cho chúng ta thực hiện đo nhiệt độ. Với sản phẩm cặp nhiệt độ điện tử đo trán và đo tai thì chỉ trong vòng vài giây là bạn đã có được kết quả chính xác sức khỏe của trẻ. Do đó cả nhiệt kế đo tai và nhiệt kế đo trán đều là những sản phẩm được các bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên cũng tùy từng trường hợp mà lựa chọn cho mình cặp nhiệt độ thích hợp nhất. Ví dụ như trẻ em dưới 3 tháng tuổi cũng không nên dùng nhiệt kế đo tai bởi khi đó tai của bé nhỏ, khó khăn cho việc cho nhiệt kế vào trong tai, có thể gây tổn thương cho bé và khó có được kết quả chính xác.

     

     

    Khi sử dụng cặp nhiệt độ đo trán và đo tai thì cả 2 cần phải lưu ý vệ sinh tai và trán của bé thật sạch, lấy ráy tai và lau khô trán tránh tinh trạng làm lệch số đo của nhiệt kế. Vệ sinh đầu hồng ngoại của nhiệt kế bằng bông tăm và cồn. Không nên đo liên tục mà những lần đo cần cách nhau 2 - 3 phút để cho máy hoạt động được tốt. Khi du chuyển nhiệt kế không nên để trong cốp xe vì dễ làm máy bị nhiễm từ.

    Như vậy cả cặp nhiệt độ điện tử đo tai và cặp nhiệt độ điện tử đo trán đều đáng được tin tưởng như nhau. Tuy nhiên cặp nhiệt độ điện tử đo trán ngoài có khả năng đo được chính xác nhiệt độ cơ thể còn có khả năng đo được nhiệt độ bề mặt bởi nó có 2 chế độ đo cơ thể và đo bề mặt

    1527 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn