0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Một số lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1649 lượt xem

    Ngày nay, nhiệt kế đo thân nhiệt là một sản phẩm vô cùng thân thiết của con người. Nó chính là vật dụng không thể thiếu được trong hòm thuốc của các gia đình Việt.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    Một số lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt


    Ở bài viết nên dùng nhiệt kế đo thân nhiệt nào cho bé sơ sinh? Chúng tôi đã chia sẻ với bạn cách chọn nhiệt kế đo thân nhiệt phù hợp với từng trẻ. Như trẻ có ráy tai ướt thì không nên sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt đo tai bởi lúc ấy kết quả đo sẽ không chính xác. Tiếp chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt.


    Tuy nhiên, để chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt mà bạn đang sở hữu luôn cho kết quả nhanh, chính xác và có tuổi thọ cao thì lưu ý đầu tiên trong quá trình sử dụng nó là bạn không nên để nhiệt kế đo thân nhiệt ở nơi có ánh sáng mạnh, ánh sáng  mặt trời chiếu trực tiếp vào.

    nhiệt kế đo trán

    Nhiệt kế đo trán


    Đặc biệt nhiệt kế đo thân nhiệt là một sản phẩm được tạo thành từ các linh kiện điện tử và có lớp vỏ bằng nhựa giúp đảm bảo an toàn. Lớp vỏ bọc này trong điều kiện sử dụng bình thường thì nó có tuổi thọ khá lớn nhưng nếu để nó tiếp xúc trực tiếp với nguồn ánh sáng mặt trời thì nó sẽ biến dạng rất nhanh chóng. Đôi khi nó còn làm cho nhiệt độ thân nhiệt bị ảnh hưởng do trogn thời gian dài bị ánh sáng chiếu vào.


    Và điểm lưu ý cuối cùng khi bạn sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt thì bạn phải liên tục vệ sinh máy ngay sau mỗi lẫn sử dụng. Việc vệ sinh này còn giúp bạn tránh được các bệnh truyền nhiễm  khi sử dung chung thiết bị đo thân nhiệt.


    Trên đây là những điểm lưu ý khi bạn sử dụng thiết bị nhiệt kế đo thân nhiệt. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sơm  nhất.

    1649 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn