0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy đo nhiệt độ phòng Anymetre TH-603

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1245 lượt xem

    Mức sống thường đi kèm với sự phát triển của khoa học công nghệ. Khoa học công nghệ ngày càng phát triển làm nhu cầu của cong người ngày càng được mở rộng hơn. Do nhu cầu muốn biết nhiệt độ trong phòng vào thời điểm hiện tại là bao nhiêu nên máy đo nhiệt độ phòng ra đời.

    > Nhiệt ẩm kế - bảo vệ bạn và người thân

    Máy đo nhiệt độ phòng Anymetre TH-603

    Máy đo nhiệt độ phòng là một sản phẩm chuyên dụng, có công dụng cung cấp cho chúng ta thông tin về nhiệt độ, độ ẩm và áp suất trong phòng. Giúp chúng ta có dựa vào thông số đo để được ra các biện phát bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình

    Máy đo nhiệt độ phòng Anymetre TH 603 ra đời với sự tiện lợi, gọn gàng đã nhanh chóng được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Những đặc điểm nổi bật của Anymetre TH603 là:

    Máy đo nhiệt độ phòng Anymetre TH603 dùng để theo dõi và ghi nhiệt độ và báo độ ẩm của phòng ngủ, phòng khách, trường học, nhà máy, phân xưởng, khu mua sắm, bệnh viện, trung tâm y tế, khách sạn, kho hàng, trên xe đông lạnh, kho lạnh, kho thực phẩm, kho dược phẩm, khu vận hành máy móc điện tử công nghệ cao (máy y tế, máy vi tính, máy phát) do hãng Anymetre sản xuất với những thông số kỹ thuật như sau:

    Nguồn dùng : cơ

    Kích thước (mm) : Φ125X25mm

    Xuất xứ : Đài Loan

    Có thể để bàn hoặc treo tường

    Nhiệt độ : -30 - 50℃

    Độ ẩm : 20~100%

    Độ chính xác nhiệt độ : ±1℃(10~32℃), ±2℃

    Độ chính xác độ ẩm : ±5%(50~99%), ±7%(25~49%)

    Vạch chia : 2℃/2%

    Lưu trữ tài liệu :-20~60℃

    Chất liệu: thép bọc cao cấp

    Công ty cổ phần THB Việt Nam cung cấp những máy đo nhiệt độ phòng uy tín với giá cả phù hợp nhất. THB, địa chỉ hàng đầu cung cấp những máy đo nhiệt độ, độ ẩm, tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp trạm thời tiết, nhiệt kế để bàn, nhiệt kế treo tường... Tự hào là địac hỉ tin cậy của khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: tramthoitiet.com

    1245 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn