0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy báo thời tiết chất lương.

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1186 lượt xem

    Máy báo thời  tiết là thiết bị cần thiết trong các xưởng kỹ thuật, trong gia đình bạn. Giúp cho bạn có thể dự báo được thời tiết sắp diễn ra để từ đó có thể có những quyết định sản xuất kinh doanh hoặc có thể lên kế hoạch tốt nhất cho công việc của bạn.

    > Lựa chọn đồng hồ đo nhiệt độ cho bé yêu của bạn

    Máy báo thời tiết chất lương.

    Máy báo thời tiết với nhiều kiểu loại và mẫu mã trên thị trường giúp bạn có thể có nhiều sự lựa chọn. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những máy báo thời tiết chính hãng. Có rất nhiều chiếc máy báo thời tiết với giá cả rả bèo mà chất lượng đi kèm với giá cả. Đừng lãng phí tiền của mình với những sản phẩm kém chất lượng đó. Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp những máy báo thời tiết chính hãng và uy tín nhất Việt Nam. 

    Hiện nay, với đầy đủ chức năng cua rmootj chiếc máy báo thời tiết, cộng thêm thiết kế tiện lợi, máy báo thời tiết môi trường AcuRite đang là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều người.

    Hệ thống Máy báo thời tiết môi trường AcuRite giám sát từ xa bao gồm một màn hình hiển thị trạm thời tiết, một bộ Internet AcuLink và một cảm biến thời tiết 5 trong 1 bao gồm: Nhiệt kế, ẩm kế, tốc độ gió, gió hướng và đo mưa.

    Bộ Internet AcuLink báo cáo các dữ liệu cảm biến 5 trong 1 qua Internet, để theo dõi từ xa của điều kiện môi trường cho bất kỳ vị trí bằng cách sử dụng AcuLink.com hoặc các ứng dụng điện thoại di động Acu-Link. Tùy chỉnh và tự động thông báo qua email và văn bản để có được thông báo khi có điều kiện thay đổi hoặc cài đặt trước của bạn.

    Màn hình hiển thị để bàn trong nhà bao gồm bằng sáng chế cấp phát dự báo chính xác công nghệ để cung cấp dự báo thời tiết cá nhân của bạn trong buổi sáng, buổi trưa, đêm và các điều kiện thời tiết. Cũng hiển thị nhiệt độ trong nhà, nhiệt độ ngoài trời, độ ẩm trong nhà , độ ẩm ngoài trời, gió lạnh tốc độ / hướng / gió, mưa dữ liệu, áp suất khí quyểnThời gian đồng hồ , lịch và nhiều hơn nữa.

     

    Các tính năng Trạm thời tiết AcuRite:

    Với độ chính xác và chi tiết của mình, Máy báo thời tiết AcuRite có thể dự báo được chi tiết nhiệt độ thấp, cao, lượng mưa, điện toán đám mây vào cả buổi sáng, trưa và đêm.

    Bằng sáng chế công nghệ dự báo chính xác kéo dữ liệu từ một cảm biến trong sân của bạn để tạo ra các dự báo chính xác nhất cho vị trí chính xác của bạn
    Máy báo thời tiết AcuRite có thể dự báo được nhiệt độ, độ ẩm trong nhà và ngoài trời một cách chính xác.
    Không chỉ là nhiệt độ, độ ẩm, chiếc máy này còn có thể dự báo được tốc độ gió, hướng gió, lượng mưa, áp suất khí quyển với chỉ báo xu hướng, chỉ số nhiệt, gió lạnh và điểm sương...

    Trên màn hình của máy báo thời tiết AcuRite còn hiện thời gian, lịch ngày tháng... giúp bạn tiện hơn, có thể thay thế cho những quyển lịch trong nhà của bạn

    máy báo thời tiết AcuRite được thiết kế tự động điều chỉnh cho DayLight Saving Time, thiết kế màn hình hiển thị Tabletop tiện ích hơn cho bạn.

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam cung cấp những máy báo thời tiết chất lượng cao, giá cả phải chăng, uy tín dành cho bạn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: tramthoitiet.com

    1186 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn