0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Lưu ý khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1315 lượt xem

    Trẻ bị sốt là một phản ứng tự vệ của cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Tuy sốt là triệu chứng thường gặp nhưng nhiều bố mẹ đôi khi còn chưa biết cách chăm sóc cũng như đo nhiệt độ cho trẻ đúng cách. Cặp nhiệt độ điện tử đo tai là một trong những thiết bị được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi nó dễ dàng sử dụng và có độ chính xác cao.

     

    >> Ưu thế của cặp nhiệt độ điện tử đó trán

     

    Lưu ý khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai

     

    Khi trẻ có dấu hiệu sốt thì việc đầu tiên cha mẹ cần làm là đo nhiệt độ cho bé. Cặp nhiệt độ điện tử đo tai là một trong những thiết bị không chỉ có những bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn mà nó còn được dùng ở những trạm y tế. Cặp nhiệt độ điện tử đo tai được thiết kế dễ sử dụng, kết quả nhanh chóng chính xác và không làm khó chịu cho bé khi sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cặp nhiệt kế điện tử đo tai cho bé thì cần có những lưu ý sau để không làm ảnh hưởng đến bé.

    Thứ nhất, khi dùng cặp nhiệt độ điện tử đo tai phải có thao tác chính xác, vị trí đo cố định và nên đo lại 2, 3 lần để có kết quả chuẩn nhất. nếu như không có vị trí đo cố định thì những lần khác nhau sẽ có kết quả khác nhau làm cho quá trình đọc kết quả của bạn sẽ khó khăn hơn. Việc nhiệt độ cơ thể sẽ được phản ánh trên màng nhĩ của bé. DO đó, khi dùng cặp nhiệt độ điện tử đo tai nếu như không đặt đúng vị trí thì sẽ có thể cho ra một kết quả không chính xác.

     

     

    Thứ hai, việc đo nhiệt độ ở hậu môn là nơi có nhiệt độ chính xác nhất. nhiệt độ ở tai sẽ nhỏ hơn nhiệt độ của hậu môn 0.3. Do đó, khi đọc nhiệt độ ở tai thì nên cộng thêm 0.3 độ nữa. Nếu như trẻ có nhiệt độ từ 38 độ trở nên thì có nghĩa là trẻ đã bị ốm. Các bậc phụ huynh cần có những biện pháp chữa trị cho bé.

    Thứ ba, khi dùng cặp nhiệt độ điện tử đo tai cần phải lưu ý trẻ ngồi im. Bởi nếu khi đo mà trẻ không ngồi im thì việc đo sẽ có những sai số và rất có thể gây khó chịu cho trẻ.

    Với những lưu ý trên khi dùng cặp nhiệt độ điện tử đo tai, bạn có thể dễ dàng có được những kết quả chính xác cho nhiệt độ của bé. Hãy cùng đồng hành với sức khỏe của bé với chiếc cặp nhiệt độ điện tử đo tai.

    1315 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn