0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Lựa chọn nhiệt kế điện tử theo những tính năng nào?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 3249 lượt xem

    Bạn đang băn khoăn khi lựa chọn nhiệt kế điện tử cho bé? Bạn nên lưu ý khi lựa chọn nhiệt kế điện tử cho bé bạn đừng bao giờ lựa chọn loại rẻ tiền mà nên chọn những loại nhiệt kế điện tử chất lượng có thương hiệu uy tín như: Microlife, Beurer, Ormon,...Kết quả đo sẽ phản ánh chính xác về tình trạng sức khỏe và thân nhiệt của các bé. Hãy có sự lựa chọn thông minh nhất qua bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây.

     

    Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ các tính năng cần thiết khi mua nhiệt kế điện tử cụ thể như sau:

    Màn hình hiển thị dễ nhìn, có đèn báo sáng

    Bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc nhiệt kế điện tử có màn hình LCD bởi màn hình hiển thị này sẽ cho chúng ta ra một kết quả nhanh nhất, dễ đọc nhất ngay cả khi ở trong môi trường thiếu ánh sáng.

    Vạch đánh dấu rõ ràng

    Bạn có  biết một kí hiệu nhỏ hoặc vạch nhỏ ở đầu nhiệt kế là chỉ dẫn quan trọng khi bạn dùng nhiệt kế đo trực tráng. Với vạch đánh dấu này, bạn chỉ nên đưa đầu nhiệt kế vào sâu chạm vạch, không được đưa quá sâu vì có thể làm tổn thương cho em bé.

    Đèn báo hoặc tín hiệu báo khi đo thành công

    Nếu bạn nghe thấy một tiếng bip hoặc một tín hiệu khác thì chiếc nhiệt kế điện tử đã thông báo cho bạn thấy rằng đã đo thân nhiệt thành công.

    Cảnh báo sốt

    Hiện nay cũng có một số model nhiệt kế điện tử sẽ phát ra tiếng bíp khi nhiệt độ vượt quá 99,5 độ F. Những model khác có cảnh báo sốt bằng đèn báo (màn hình hiển thị thay đổi màu sắc (xanh, vàng, đỏ) ) để chỉ ra mức nhiệt độ nguy hiểm.

    Bộ nhớ máy và tính năng tự động ngắt

    Hiện nay hầu hết tất cả các model nhiệt kế điện tử đều có bộ nhớ khá cao, lưu trữ lại kết quả của những lần đo gần nhất sẽ cho phép bạn xác định hướng thay đổi nhiệt độ của trẻ (rất quan trọng trong điều trị bệnh). Một số loại cũng có tính năng ngắt tự động để tiết kiệm pin.

    Nếu bạn có băn khoăn thắc mắc khi lựa chọn nhiệt kế điện tử thì hãy đến với Cty THB Việt Nam, đến với tramthoitiet.com sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    3249 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn