0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Lựa chọn đồng hồ đo nhiệt độ cho bé yêu của bạn

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1246 lượt xem

    Đồng hồ đo nhiệt độ từ lâu đã trở thành thiết bị y tế quen thuộc cua mỗi gia đình. Đồng hồ đo nhiệt độ được dùng để theo dõi và ghi nhiệt độ của phòng lạnh hay tòa nhà, trường học, phòng ngủ, nhà máy, phân xưởng, khu mua sắm, bệnh viện, trung tâm y tế, khách sạn, kho hàng, trên xe đông lạnh, kho lạnh, kho thực phẩm, kho dược phẩm, khu vận hành máy móc điện tử công nghệ cao (máy y tế, máy vi tính, máy phát)Vậy, đồng hồ đo nhiệt độ dùng như thế nào? Cách để bạn có thể sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ được lâu bền

    > Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm

    Việt Nam ta nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa (nhất là Miền Bắc), nhiệt độ và độ ẩm thay đổi thường xuyên và có độ chênh lớn, đặc biệt ở khu vực miền bắc có sự thay đổi rõ rệt vào mùa đông, do đó việc theo dõi Nhiệt độ và độ ẩm thường xuyên giúp chúng ta điều chỉnh các thông số vật lý trong môi trường sống và điều kiện làm việc lý tưởng để bảo vệ sức khỏe con người.
    Với các môi trường như lưu kho, bảo quản, y tế và nghỉ dưỡng việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm sẽ giúp chúng ta cài đặt các thiết bị bảo vệ môi trường sống tốt hơn và đồng thời làm giảm chi phí vận hành thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ máy móc. một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ là cần thiết cho bạn

    Dưới đây, ,chúng tôi giới thiệu về đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm cho phòng bé yêu

    Trẻ em có sức đề kháng yếu hơn người lớn chúng ta rất nhiều, vì vậy khi nhiệt độ môi trường thay đổi sẽ tác động tới sức khỏe của bé. Nhiều phụ huynh thường sử dụng máy lạnh để duy trì nhiệt độ tối ưu cho bé, nhưng cũng nhiều người không biết nên để nhiệt độ thế nào cho phù hợp.
    Đối với trẻ sơ sinh
    Trẻ sơ sinh vốn nhạy cảm với nhiệt độ vì vậy hãy hết sức cẩn thận khi dùng máy lạnh với bé. Trong trường hợp thời tiết quá oi bức, phòng ngủ không thoáng khí có thể sử dụng máy lạnh, nhưng nên cài đặt nhiệt độ “hơi ấm”, khoảng 27-28 độ C. Với nhiệt độ này thì chúng ta có thể hơi nóng, nhưng với trẻ sơ sinh là phù hợp vì nên biết rằng môi trường trong bào thai khá ấm (37 độ C). Với nhiệt độ này, đương nhiên phải ủ ấm bé bằng áo quần, nón, mang tất, tấm lót, chăn… Cũng nên nhắc lại, các bậc cha mẹ không nên dùng phương pháp hơ lửa, hơ than cho trẻ sơ sinh vì rất nguy hiểm, do khi hơ lửa than sẽ tạo ra khí cacbon mônôxit (CO) dễ gây ngạt cho bé, và nhiệt độ rất nóng của than đang cháy dễ gây bỏng vì da bé rất mỏng và non.
    Đối với trẻ nhỏ
    Một quan niệm khá phổ biến của các bậc phụ huynh là sợ bé bị lạnh nên thường cài đặt máy lạnh ở 27-28 độ C. Nhiệt độ này sẽ gây khó chịu và nóng cho đa số trẻ, đặc biệt là các trẻ hơi thừa cân, do đó các bé sẽ bị ra mồ hôi, nhất là vùng sau gáy và lưng. Nên cài đặt nhiệt độ mát mẻ hơn một chút, thông thường 25-26 độ C, tùy thích nghi của bé. Có thể kiểm chứng bằng cách sờ vào vùng gáy và lưng của bé khi bé đang ngủ, nếu ra mồ hôi chứng tỏ nhiệt độ phòng đang nóng; nếu bé ngủ ngon, không ra mồ hôi, chứng tỏ nhiệt độ phòng phù hợp. Chúng ta thường gặp các trẻ nhỏ, nhất là dưới 12 tháng tuổi, bị viêm đường hô hấp, một phần do đề kháng của bé còn yếu, ngoài ra có thể do việc sử dụng máy lạnh không đúng cách như trên. Nguyên tắc chung là nên tắt máy lạnh khoảng 30 phút trước khi bé thức dậy và có thể chuyển sang dùng quạt máy nếu cần, để khi cho bé ra khỏi phòng ngủ nhiệt độ chênh lệch không quá đột ngột. Vì đối với các bé, càng nhỏ tuổi thì trung tâm điều hòa nhiệt độ của não càng chưa trưởng thành hoàn chỉnh như ở trẻ lớn và người lớn. Tất nhiên các bạn hãy cố gắng để bé được tiếp xúc khí trời càng nhiều càng tốt, chỉ nên sử dụng máy lạnh khi thật sự cần thiết.
    Chính vì vậy, trong phòng của trẻ luôn cần Nhiệt ẩm kế để theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong phòng một cách tốt nhất, tránh các bệnh về đường hô hấp cho bé.
    Đồng hồ đo Nhiệt độ - Độ ẩm - Smart Sensor AR807 thích hợp với việc đặt trong phòng ngủ của bé yêu.

    Thông số kỹ thuật: 
    - Khoảng đo nhiệt độ: Từ -40*C đến 70*C ( Tương đương -40*F đến 158*F).
    - Khoảng đo độ ẩm: 20%RH đến 90%RH.
    - Chức năng đồng hồ & lịch kèm báo thức
    - Sử dụng 2x Pin AAA 1.5V
    - Kích thước: 100x 108 x 22cm
    - Trọng lượng 165 gram
    - Có thể treo tường hoặc để bàn

    Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho bạn nhiều loại đồng hồ đo nhiệt độ chất lượng hơn nữa. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: tramthoitiet.com
     

    1246 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn