0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Lợi ích khi sử dụng nhiệt kế điện tử

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2450 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử là thiết bị dường như không thể thiếu được trong tủ thuốc của gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Thiết bị này giúp bạn có thể biết được chính xác nhiệt độ của trẻ là bao nhiêu một cách nhanh chóng và chính xác nhất để biết cách bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

    Lợi ích khi sử dụng nhiệt kế điện tử

    Lợi ích khi sử dụng nhiệt kế điện tử

    Trước đây nhiệt kế thủy ngân đã rất phổ biến và có giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên thiết bị này cho ra được kết quả lâu, cần mất đến 7 - 10 phút mới có được kết quả, thậm chí nếu bị vỡ và thủy ngân văng vào người thì sẽ là điều rất nguy hiểm cho trẻ. Bởi thế nên khi nhiệt kế điện tử ra đời nó đã nhanh chóng thay thế được cho nhiệt kế thủy ngân. Nhiệt kế điện tử bằng cách thu sóng hồng ngoại từ cơ thể phát ra mà cho ra được kết quả về nhiệt độ cơ thể nhanh chóng và chính xác nhất.

    Bằng việc thu sóng hồng ngoại nên thiết bị đo nhiệt độ điện tử là thiết bị an toàn nhất. Chỉ vài giây đo là bạn đã có được kết quả của cơ thể. Hiện nay trên thị trường tương đối phổ biến nhiệt kế điện tử các loại như nhiệt kế điện tử đo tai, nhiệt kế điện tử đo trán, nhiệt kế điện tử đo miệng,... Mỗi loại có vị trí đo khác nhau.

    Có thể bạn quan tâm: Ứng dụng máy đo nhiệt độ độ ẩm trong công nghiệp

    Lợi ích khi sử dụng nhiệt kế điện tử

    Lợi ích của nhiệt kế điện tử

    • Đa dạng các loại với các vị trí đo khác nhau
    • Thời gian đo nhanh chóng chỉ trong vòng vài giây
    • Có thể lưu trữ kết quả đo lên đến 30 lần tiện cho việc bạn theo dõi tình hình sức khỏe.
    • Dễ dàng sử dụng
    • Không cần lo nguy hiểm khi đo nhiệt độ cho trẻ với độ an toàn cao.

    Với những lợi ích của nhiệt kế điện tử thì bạn hãy đến với THB Việt Nam - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng những nhiệt kế điện tử để được tư vấn nhiệt tình nhất.

    2450 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn